ĐT futsal Việt Nam thắng lớn trước Hồng Công (TQ)

Cuối cùng, Văn Vũ và các đồng đội đã kịp khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng cách biệt 8-0 trước đội Hồng Công (TQ) trong cuộc so tài vào tối 19-9.
Đội tuyển Việt Nam đã trút "cơn mưa" bàn thắng vào lưới đội Hồng Công (TQ) trong chiến thắng 8-0
Đội tuyển Việt Nam đã trút "cơn mưa" bàn thắng vào lưới đội Hồng Công (TQ) trong chiến thắng 8-0

Sau thất bại bất ngờ trước Đài Bắc Trung Hoa ở trận ra quân môn futsal tại AIMAG5, các cầu thủ Việt Nam chỉ còn 1 con đường là phải thắng cả 3 trận còn lại thì mới giành được suất vào Tứ kết. Các đối thủ còn lại lần lượt là Hồng Công (TQ), Solomon Islands và đội chủ nhà Turkenistan.

Trước trận đấu với Hồng Công (TQ) vào tối 19-9, HLV Rodrigo đã chuẩn bị nhiều thứ với các học trò, từ tâm lý cho đến việc điều phối lại thể lực. Bởi theo đánh giá thì việc thi đấu liên tục từ đầu năm đã ảnh hưởng nhiều đến thể lực của cả đội.

Chiến thắng sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam có tinh thần tốt trước trận quan trọng gặp Solomon Islands
Trở lại với cuộc so tài cùng đội Hồng Công (TQ), các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc khá nhanh và điều thuận lợi là đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 7 do công của Quốc Nam. Một phút sau Minh Trí nhân đôi cách biệt trước khi Đức Tùng và Ngọc Sơn tiếp tục lập công để khép lại hiệp đầu với tỷ số 4-0.
Sang hiệp hai, nhiều cầu thủ trẻ được tung ra sân và tiếp tục thể hiện sự lấn lướt về thế trận để ghi thêm 4 bàn thắng, ấn định chiến thắng chung cuộc 8-0.
Thắng trận này, đội Việt Nam được 3 điểm, tạm đứng thứ nhì bảng sau Đảo Solomon Islands (6 điểm), trên đội chủ nhà do hơn hiệu số thắng thua (3 điểm), đội Đài Bắc Trung Hoa đứng thứ 4 (3 điểm).
Ngày mai 20-9 đội Việt Nam sẽ gặp đội Solomon Islands lúc 18g45 giờ Việt Nam và bắt buộc phải thắng để tiếp tục còn cơ hội vào tứ kết.

Tin cùng chuyên mục