Đông Triều gia nhập Becamex Bình Dương

Trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2019, mới đây lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã tiến hành ký hợp đồng với tiền vệ Đông Triều (HA.GL).

Chủ tịch Hồ Hồng Thạch trao áo thi đấu cho Đông Triều
Chủ tịch Hồ Hồng Thạch trao áo thi đấu cho Đông Triều

Đây cũng là hợp đồng mới đầu tiên mà đội bóng đất Thủ ký nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới theo dạng cho mượn với thời hạn 2 năm. Đông Triều cũng là cầu thủ đầu tiên của thế hệ khoá 1 Học viện HA.GL được lãnh đạo đội bóng phố Núi cho một CLB chuyên nghiệp mượn. 

Với Becamex Bình Dương thì sau trường hợp Đông Triều, đội sẽ tiếp tục chuẩn bị thêm lực lượng nhằm hướng đến mùa bóng 2019 mà họ sẽ rất bận rộn. Chủ tịch CLB Hồ Hồng Thạch cho biết: "Năm 2019 chúng tôi sẽ đá trên cả 3 mặt trận, khá dày nên cần sớm chuẩn bị nguồn nhân lực. Dĩ nhiên ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, bên cạnh phải có trình độ, giá cả hợp lý mà cầu thủ phải trong độ tuổi trẻ"'. Được biết sau VCK giải U21, đang diễn ra ở Huế, Ban huấn luyện sẽ quan sát để tiếp tục lựa chọn thêm cầu thủ để đưa lên thử sức ở đội hình 1 nhân BTV Cup 2018 sắp tới. 

Đông Triều gia nhập Becamex Bình Dương ảnh 1 Đông Triều trở thành cầu thủ đầu tiên của khóa 1 Học viện HA.GL được cho mượn

Đội Becamex Bình Dương sẽ sớm tập trung trở lại để tham dự BTV Cup 2018, giải đấu mà đội đang là ĐKVĐ và được xem là bước khởi động cho mùa bóng mới. 

Trước đó, Becamex Bình Dương đã ký gia hạn với nhiều trụ cột như Tấn Trường, Tấn Tài, Ali, Đinh Hoàng Max, Xuân Luân...


Tin cùng chuyên mục