Đồng Tháp thua trận thứ 3 liên tiếp, Hà Tĩnh lên nhì bảng

Trận đấu muộn nhất của vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2019 diễn ra vào ngày 20-5 trên sân Hà Tĩnh, đội chủ nhà đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước các cầu thủ Đồng Tháp.

Các cầu thủ Hà Tĩnh đã áp sát ngôi đầu bảng. Ảnh: MINH HOÀNG
Các cầu thủ Hà Tĩnh đã áp sát ngôi đầu bảng. Ảnh: MINH HOÀNG

Sau giai đoạn đầu mùa bứt đi đầy bất ngờ, Đồng Tháp dần trở lại với hình ảnh của đội bóng thiếu sự ổn định về phong độ và chiều sâu ở lực lượng. Sau khi để thua Bình Phước, Huế, họ đã để thua tiếp Hà Tĩnh ở vòng 7.

Lối chơi nhạt nhòa, thiếu tính bất ngờ của Đồng Tháp đã không gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Hà Tĩnh. Trong các phút 29 và 31 họ liên tiếp nhận các bàn thua sau pha lập công của Văn Long và Văn Vỹ.

Dẫn cách biệt 2 bàn, Hà Tĩnh càng thi đấu thoải mái hơi ở hiệp 2. Khoảng thời gian cuối trận, nhiều vị trí của đội khách tỏ dấu hiệu mệt mỏi và xuống sức. Điều đó tạo điều kiện cho Hà Tĩnh ghi thêm bàn thắng thứ 3 do công của Đức Nam.

Đồng Tháp thua trận thứ 3 liên tiếp, Hà Tĩnh lên nhì bảng ảnh 1 Những cổ động viên đáng yêu của Hà Tĩnh
Trận thắng này đã giúp Hà Tĩnh vươn lên vị trí nhì bảng xếp hạng với 14 điểm, chỉ thua đội đầu bảng Bình Phước 2 điểm. Kết quả trên càng gia tăng tính hấp dẫn ở cuộc so tài trên sân Long Xuyên ở vòng 8 giữa An Giang và Hà Tĩnh.

Tin cùng chuyên mục