Đông Nhi vào Tốp 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017

° Đông Nhi vừa lọt vào Tốp 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017, do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố.

Đông Nhi vào Tốp 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 ảnh 1

Theo đó, việc xếp hạng các nhân vật trong danh sách này dựa theo các tiêu chí như: ảnh hưởng tài chính, tầm ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng tích cực, mức độ xuất hiện trên truyền thông tại Việt Nam. Bảng xếp hạng này gồm các lĩnh vực: chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học - giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao.

Ngoài tổ chức thành công liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát, Đông Nhi còn được mời là giám khảo cuộc thi The Voice Kids, đoạt giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất, “thâu tóm” các giải thưởng âm nhạc trong nước và là “Nữ hoàng quảng cáo 2016”. Ngoài ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Mỹ Tâm, rapper Suboi và diễn viên Ngô Thanh Vân đã được xướng danh trên trong danh sách này.

° Tóc Tiên chuyển hướng sang ballad.

Đột ngột chuyển hướng từ cô nàng cá tính, gợi cảm, chuyên trị nhạc dance sôi động sang tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát ballad “lụi tim”, Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Chỉ sau 48 giờ phát hành, MV Em không là duy nhất có gần 2 triệu lượt xem, hơn 20.000 lượt thích, lọt vào Tốp 9 video thịnh hành ở Việt Nam. Bản audio trên kênh nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam (Zing MP3) cũng nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt nghe.

° Jang Mi đem ca khúc cover dậy sóng Còn tuổi nào cho em của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lên sân khấu Tình khúc vượt thời gian.

Đến thời điểm này, Jang Mi là ca sĩ trẻ nhất (21 tuổi) góp mặt trong chương trình. Được mệnh danh là Thánh nữ Bolero, Jang Mi vẫn hát được nhạc trẻ, nhạc dân ca, nhạc xưa. Chương trình với chủ đề Còn chút gì để nhớ này có sự tham gia của Elvis Phương, Họa Mi, Nhật Hạ, Xuân Phú, Quách Thành Danh, Hoàng Bách, Hồng Mơ, Triệu Lộc, Hà Thúy Anh…

° Minh Xù trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng.

Là một trong những nghệ sĩ đa tài, từ ca sĩ “lấn sân” qua MC đến diễn viên. Nam ca sĩ chia sẻ, trong năm 2017, sẽ trở lại với ca hát nhiều hơn. Nam ca sĩ cho biết: Âm nhạc đã nằm trong máu, trong tim và cuộc sống này rồi, nên dịp năm mới này, Minh Xù sẽ quay trở lại với ca hát nhiều hơn để không phụ lòng các khán giả cũng như gia đình, bạn bè thân thiết. Anh cũng lên kế hoạch tổ chức chương trình âm nhạc vòng quanh trường học và tạo điều kiện cho những ban nhạc Acoustic đến gần hơn với khán giả trẻ. Để đánh dấu sự kiện này, Minh Xù ra mắt cover Ánh nắng của anh tặng người hâm mộ.

° Isaac nhập viện vì làm việc quá sức.

Ca sĩ Isaac đang có mặt ở Hàn Quốc để quay bộ phim ngắn cùng nữ ca sĩ Sunny Hạ Linh. Mới đây, trên trang cá nhân quản lý của Isaac đăng tải hình ảnh nam ca sĩ mệt mỏi, 2 mắt nhắm nghiền tại bệnh viện Gyeonggi-do, Hàn Quốc. “Có hôm anh quay từ 6 giờ sáng hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau giữa cái lạnh 00C”- quản lý của Isaac chia sẻ. Lịch làm việc căng thẳng và thời tiết quá giá lạnh là nguyên nhân khiến sức khỏe của Isaac không thể đảm bảo.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục