Đồng đội cũ lo lắng cho Thierry Henry

Cựu danh thủ Thierry Henry đang đến rất gần chiếc ghế HLV trưởng Bordeaux, nhưng đồng đội cũ Christophe Dugarry lo rằng ông sẽ chịu áp lực lớn khi ngồi vào ghế nóng với 2 trận thua trắng và trận đối đầu gay go với Monaco cuối tuần này.
Đồng đội cũ lo lắng cho Thierry Henry

Đến thời điểm này, cựu danh thủ Arsenal Thierry Henry đang ở rất gần chiếc ghế HLV trưởng Bordeaux. Henry cần có buổi nói chuyện với các ông chủ Mỹ GACP để nêu rõ kế hoạch, mục tiêu, phương hướng với 80 triệu euro mua sắm trong vòng 3 năm tới. Chân sút huyền thoại của Pháo thủ London sau khi rời tuyển Bỉ trong vai trò trợ lý HLV cho Martinez ở World Cup 2018 rất muốn có công việc HLV trưởng nên Bordeaux được cho là cơ hội tốt.

Tuy nhiên, đồng đội cũ của Henry ở tuyển Pháp là Christophe Dugarry lại lo lắng cho ông. Henry cũng như đàn anh Laurent Blanc từng khởi nghiệp HLV từ Bordeaux nhưng đội bóng này bây giờ chỉ ở mức trung bình. Dugarry cho rằng Henry cần thêm 2-3 nữa thì mọi việc sẽ ổn hơn. Nếu như Henry trở thành tân HLV Bordeaux thay cho Gustavo Poyet đang bị kỷ luật nội bộ thì cựu danh thủ Arsenal ngay lập tức chịu áp lực lớn khi phải tiếp Monaco ở vòng 3 Ligue 1 sau khi đã thua trắng 2 trận đầu mùa.

Tin cùng chuyên mục