Đòn trừng phạt của Mourinho

HLV Jose Mourinho đã nói rõ rằng một số ngôi sao của Man.United sẽ phải trả giá cho màn trình diễn tệ hại, dẫn đến thất bại muối mặt 0-1 trước West Brom ngay trên sân nhà hôm Chủ nhật.

Paul Pogba (phải) có nguy cơ bị “đày” trở lại ghế dự bị. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba (phải) có nguy cơ bị “đày” trở lại ghế dự bị. Ảnh: Getty Images

Man.United bất ngờ thua sốc 0-1 trước đội bóng chót bảng West Brom ngay tại sân Old Trafford, khiến người hâm mộ nổi giận khi cùng lúc đã trao cơ hội đăng quang sớm trước 5 vòng đấu cho kình địch Man.City. HLV Mourinho đã không giấu được sự bực mình sau trận đấu và mới nhất, ông tuyên bố sẽ có những thay đổi cho chuyến làm khách tại Bournemouth ở trận đấu bù vào thứ tư. Ông cũng nhấn mạnh, chỉ những ai thể hiện tốt vào giữa tuần mới hy vọng có chân trong đội hình xuất phát ở trận bán kết Cúp FA với Totenham tại Wembley vào thứ bảy: “Tôi sẽ thay đổi, nhưng ở trường hợp này tôi không nghĩ mình đang xoay vòng cầu thủ. Nếu cầu thủ nào gây ấn tượng mạnh tại Bournemouth, cậu ấy tiếp tục được chơi ở trận bán kết Cúp FA. Nếu cầu thủ gây ấn tượng, tức là họ đã nắm bắt được cơ hội và sẽ thay thế những người đã gây thất vọng ở trận đấu vừa qua”.

Rất dễ thấy, 3 cầu thủ tấn công vào thay người ở trận thua West Brom là Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard sẽ có cơ hội đá chính tại Bournemouth, trong khi Phil Jones, Marcos Rojo, Scott McTominay và Luke Shaw cũng có thể nằm trong số đó. Ngược lại, Paul Pogba là 1 trong những cái tên rõ ràng có nguy cơ mất vị trí rất cao sau màn trình diễn nhợt nhạt vừa qua.

HLV Mourinho nói thêm: “Tôi không biết tiêu chí chọn đội hình của các HLV khác là gì, nhưng với tôi, cách họ chơi bóng là sự thuyết phục tốt nhất. Tôi không quan tâm đến giá tiền của cầu thủ, chẳng quan tâm đến anh ta hưởng lương bao nhiêu hay cầu thủ có đẹp trai hay không. Điều duy nhất thuyết phục được tôi chính là phong độ”.

Man.United lúc này vẫn hơn vị trí thứ 5 của Chelsea đến 11 điểm, tấm vé dự Champions League mùa sau hiện đã khá an toàn. Vì vậy, trận chiến với Tottenham cuối tuần này rất quan trọng với Quỷ đỏ, khi nó là cơ hội cuối để thắng 1 danh hiệu ở mùa này.

Tin cùng chuyên mục