Đội xe đạp VUS TPHCM ra mắt ngoại binh Javier

 Nhân buổi tiễn đội xe đạp TPHCM chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT toàn quốc tại Hà Nội vào trung tuần tháng 11, đội VUS TPHCM đã ra mắt ngoại binh người Tây Ban Nha.

Javier chính thức khoác áo VUS TPHCM. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Javier chính thức khoác áo VUS TPHCM. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Việt Nam. Ban đầu, anh đầu quân cho đội Bike Life Đồng Nai và sau đó chuyển về thi đấu cho đội Tập đoàn Lộc Trời. Một lần nữa, Javier tiếp tục chuyển địa chỉ về thi đấu cho đội VUS TPHCM. Với việc có mặt của Javier, sức mạnh của đội VUS TPHCM sẽ tăng lên đáng kể khi có thêm 1 tay đua đi đèo thuộc loại xuất sắc của các giải đua trong nước.

Trong buổi lễ  này, Sở Văn hoá Thể Thao TPHCM và Liên đoàn Mô tô Xe đạp Thể Thao TPHCM đã động viên các thành viên đội tuyển xe đạp TPHCM cố gắng đạt thành tích tốt tại Đại hội cũng như giải xe đạp VOH TPHCM đi qua 3 nước Đông Dương.

Đội xe đạp VUS TPHCM ra mắt ngoại binh Javier ảnh 1 Lãnh đạo TPHCM động viên đội xe đap TPHCM. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Anh Văn Hội Việt Mỹ đã thưởng cho đội 100 triệu đồng nhờ thành tích tốt tại giải Cúp Truyền hình TPHCM.

Trước khi lên đường, Phó Giám đốc Sở VH-TT TP HCM Mai Bá Hùng nhắn nhủ: “Các VĐV phải cố gắng thi đấu hết mình trên tinh thần cao thượng. Trong thời gian tới, xe đạp TPHCM phải trẻ hoá đội hình hướng đến tương lai. Có thể trong giai đoạn chuyển tiếp, TPHCM sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thành tích. Thế nhưng, định hướng lâu dài thì đây là định hướng tối ưu. Bởi sau Đại hội này, một số tay đua trụ cột sẽ rời đường đua”.

Tin cùng chuyên mục