Đội U16 nữ Việt Nam thắng Bahrain 14-0

Lượt trận thứ 2 của vòng loại giải bóng đá nữ U16 châu Á 2019 diễn ra vào tối 19-9 (giờ VN), đội U16 Việt Nam đã giành chiến thắng áp đảo 14-0 trước đội Bahrain.

Đội U16 Việt Nam thắng áp đảo Bahrain. Ảnh: Nhật Đoàn
Đội U16 Việt Nam thắng áp đảo Bahrain. Ảnh: Nhật Đoàn

Trận đấu diễn ra trên sân Birshrestha Sipahi Mohammad Mostafa (Bangladesh) trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ nhất giải bóng đá U16 nữ châu Á 2019.

Đội hình của U16 Việt Nam không thay đổi so với trận ra quân gặp UAE, và trước Bahrain vốn không được đánh giá cao ở bảng này, các cô gái Việt Nam đã nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận.

Ngay phút 11, Nguyễn Thị Như Quỳnh (6) đã dễ dàng đem về bàn thắng mở tỉ số 1-0. Sau đó 3 phút, cũng chính chân sút này lập công ở bàn thắng thứ 2 cho đội nhà.

Bị dẫn 2 bàn chóng vánh, hệ thống phòng ngự của Bahrain đã không còn giữ được sự tập trung và dễ dàng bị thủng lưới thêm 7 bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Đội U16 nữ Việt Nam thắng Bahrain 14-0 ảnh 1 Các cô gái Việt Nam có sự khởi đầu ấn tượng với 2 trận thắng liên tiếp
Các cô gái Việt Nam tiếp tục kiểm soát thế trận trong hiệp hai và ghi thêm 4 bàn để ấn định chiến thắng cách biệt 14-0. Gương mặt nổi bật trong trận này là Thanh Thảo khi ghi 6 bàn thắng cho đội Việt Nam. Ở trận đấu diễn ra trước đó, đội chủ nhà Bangladesh cũng giành chiến thắng thứ hai sau khi vượt qua Lebanon 8-0.

Sau lượt trận thứ 2, đội Việt Nam và Bangladesh cùng chia sẻ ngôi đầu bảng khi có cùng 6 điểm.

Ngày 21-9, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Lebanon.

Tin cùng chuyên mục