Đội tuyển Việt Nam với nỗi lo từ khán giả quá khích

Càng đến gần trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, không khí nóng dần từ tình trạng vé chợ đen, khả năng khán giả kín các khán đài và mới đây lại bất ngờ có thông tin một bộ phận khán giả tính chuyện đốt pháo sáng để phản ứng với VFF.

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng tại Asiad 18, sau đó VFF bị phạt nặng từ AFC
CĐV Việt Nam đốt pháo sáng tại Asiad 18, sau đó VFF bị phạt nặng từ AFC

VFF đã nhóm họp cùng với các cơ quan chức năng để tăng cường công tác an ninh của trận đấu này, từ việc đảm bảo cho đội khách Malaysia cho đến sự an toàn trên các khán đài. Trong 2 năm qua, VFF đã 3 lần bị AFC phạt tiền khi để khán giả quá khích ném đá vào xe chở đội Indonesia và 2 lần để khán giả đốt pháo sáng trên sân khách tại Campuchia và Indonesia.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói: “Chúng tôi đã họp với các lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu và đã có những trao đổi để tăng cường thêm công tác an ninh. Khi có những hiện tượng thì sẽ mời ra khỏi sân ngay. Trận đấu này khả năng sẽ rất đông khán giả nên càng được tăng cường vấn đề an ninh.

Bên cạnh đó những hành vi gây rối sẽ được đưa ra xử lý qua hình ảnh, băng ghi hình. Song song với việc siết chặt vấn đề an ninh là công tác tuyên truyền đến với các khán giả, các cầu thủ cũng có những thông điệp gởi đến các cổ động viên làm sao đừng để tổn hại đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam”.

Đội tuyển Việt Nam với nỗi lo từ khán giả quá khích ảnh 1 Áp-Phích của VFF kêu gọi CĐV nói không với pháo sáng
Không chỉ lo toan chuẩn bị cho cuộc so tài với Malaysia, các tuyển thủ chúng ta đang lo chính những khán giả quá khích của mình mà bất kỳ 1 hành động thiếu kềm chế nào, chính đội tuyển Việt Nam mới là những người lãnh đủ từ án phạt của AFC.

Tin cùng chuyên mục