Đội tuyển Việt Nam về nước

Một ngày sau cuộc so tài cùng đội tuyển Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo đã rời Bangkok để tiếp tục cho hành trình phía trước, đội chia thành 4 nhóm để rời Thái Lan…

Đức Huy giúp Văn Thanh "làm đẹp" ở sân bay. Ảnh: Minh Hoàng
Đức Huy giúp Văn Thanh "làm đẹp" ở sân bay. Ảnh: Minh Hoàng

Qua đó,  như SGGP đã đưa tin, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin đáp chuyến bay sang Trung Quốc hội quân cùng U22 Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với đội bóng của HLV Guus Hiddink ba ngày sau đó. Trong số các cầu thủ của đội tuyển, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ mang Nguyễn Tiến Linh đi cùng.

Chân sút của Bình Dương đang được chuẩn bị để làm tiền đạo chủ lực của đội tại SEA Games 2019 và anh cũng đã có gần 2/3 thời gian đá chính trong cuộc so tài cùng Thái Lan vừa qua. Riêng thủ môn Văn Lâm thì ở lại để trả phép cho CLB Muangthong, còn Nguyễn Công Phượng cũng không về Việt Nam mà bay trở lại Bỉ tập luyện cùng Sint Truiden (theo quy định của FIFA, các CLB chỉ nhả người cho đội tuyển tối đa 5 ngày).

Đội tuyển Việt Nam về nước ảnh 1 Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cùng nhóm cầu thủ về sân bay Nội Bài
Riêng các trợ lý nội Lư Đình Tuấn, Trần Minh Quang cùng chân sút Nguyễn Anh Đức, hậu vệ Quế Ngọc Hải bay về TPHCM, hạ cánh lúc 13 giờ tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Số cầu thủ còn lại bay về Hà Nội, trong đó các cầu thủ HA.GL như Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh sau khi bay về Hà Nội sẽ chuyển tiếp bay tiếp về Gia Lai để tập trung cùng CLB.

Các cầu thủ sẽ có ít ngày nghỉ ngơi cùng CLB trước khi trở lại với V-League vào cuối tuần sau, trong đó các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội thì đã ra sân vào ngày 11-9 trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019.

Đội tuyển Việt Nam về nước ảnh 2 Ông Park chia tay các học trò tại Bangkok
Đội tuyển Việt Nam về nước ảnh 3
Đội tuyển Việt Nam về nước ảnh 4

Tin cùng chuyên mục