Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Dubai

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ tại Dubai, tối 18-1, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đội tuyển trên sân tập tối 18-1 tại Dubai
Đội tuyển trên sân tập tối 18-1 tại Dubai

HLV Park Hang-seo đã dành khá nhiều thời gian để làm công tác tư tưởng cho các học trò ngay tại phòng thay đồ. Ông nhắc nhở các cầu thủ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, phải trở lại với sự tập trung để đón nhận thử thách mới khi Jordan là đối thủ rất mạnh. “Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng nếu không có sự chuẩn bị nghiêm túc thì sẽ không thể có được thành công”, ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền vệ Huy Hùng cho biết: “Hiện tại tinh thần toàn đội rất phấn chấn và đang tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu gặp Jordan. Đây là đối thủ mạnh. Họ đã thắng Australia 1-0 để dẫn đầu bảng B. Tuy nhiên, qua 3 trận đấu với những đối thủ mạnh Iraq, Iran và Yemen toàn đội đã rút ra được cho mình những bài học quý giá. Từ những trận đấu như vậy đội tuyển đã rút ra được nhiều bài học để thi đấu trận tới”.

Chiều 20-1, đội sẽ có buổi tập chính thức theo lịch của BTC. Tuy nhiên, do sân thi đấu Al Maktoum đang được bảo dưỡng để phục vụ trận đấu vòng 1/8 nên cả 2 đội tuyển Việt Nam và Jordan đều không được tập tại sân này. 

Vì vậy, để giúp các cầu thủ làm quen với không gian của sân thi đấu, trước khi ra sân tập (nằm cạnh sân thi đấu), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ dành ít phút tản bộ trong sân Al Maktoum.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi tập 
Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Dubai ảnh 1
 
Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Dubai ảnh 2
 
Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Dubai ảnh 3
 
Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Dubai ảnh 4
 
Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Dubai ảnh 5

Tin cùng chuyên mục