Đội tuyển Việt Nam đá liền 2 trận trong ngày cuối ở Hàn Quốc

Ngày 29-10, đội tuyển Việt Nam đã ra sân tranh tài cùng CLB Seoul E-Land, đây là 1 trong 3 “quân xanh” mà đội thi đấu trong kế hoạch. Nhưng trước đó vào buổi sáng cùng ngày, ông Park đã liên hệ được đội Sinh viên Hàn Quốc để thi đấu. 

Đội tuyển Việt Nam kết thúc 2 tuần tập luyện tại Hàn Quốc. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội tuyển Việt Nam kết thúc 2 tuần tập luyện tại Hàn Quốc. Ảnh: MINH HOÀNG

Trận phát sinh này chẳng khác gì món “quà” cho ông Park để kiểm tra toàn bộ 30 cầu thủ đưa sang Hàn Quốc đợt này. Do hai trận đấu đều diễn ra cùng ngày, để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ, HLV Park Hang-seo đã chia hai đội hình thi đấu ở hai trận và cũng thuận tiện cho ông trong việc rà soát lực lượng.

Ở trận đấu vào buổi sáng, đội tuyển Việt Nam thắng Sinh viên Hàn Quốc 3-1. Vào buổi chiều, gặp Seoul E-Land cũng là trận đấu cuối cùng, Việt Nam gần như tung đội hình chính để thi đấu. Tuy nhiên, tâm lý cận AFF Cup 2018 nên trước khả năng nhiều cầu thủ có cảm giác dè dặt khi tranh bóng quyết liệt bởi ngại chấn thương, ông Park đã động viên các cầu thủ thi đấu thoải mái. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về CLB của Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam đá liền 2 trận trong ngày cuối ở Hàn Quốc ảnh 1 Ông Park sẽ chia 2 đợt để chốt lực lượng dự AFF Cup 2018
Ngày 30-10, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước. Đội sẽ có gần 1 tuần để chuẩn bị trước khi di chuyển sang Lào tham dự trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018. Trong thời gian này, Ban huấn luyện sẽ loại 5 cầu thủ đầu tiên. Sau đó, 25 cầu thủ còn lại sẽ sang Lào để chuẩn bị đá trận mở màn AFF Cup 2018 vào ngày 8-11. Trước đó 1 ngày, ông Park sẽ loại tiếp 2 cầu thủ còn lại để chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2018.

Tin cùng chuyên mục