Đội tuyển U.23 Việt Nam gút danh sách: Loại 4 cầu thủ

Vào đêm qua, 29-12, đội tuyển U.23 Việt Nam công bố danh sách 25 tuyển thủ lên đường sang Qatar. Bốn cầu thủ bị loại là tiền đạo Lâm Ti Phông, tiền vệ Trần Duy Khánh, tiền đạo Phạm Xuân Mạnh, thủ môn Trần Đình Minh Hoàng.

Vào đêm qua, 29-12, đội tuyển U.23 Việt Nam công bố danh sách 25 tuyển thủ lên đường sang Qatar. Bốn cầu thủ bị loại là tiền đạo Lâm Ti Phông, tiền vệ Trần Duy Khánh, tiền đạo Phạm Xuân Mạnh, thủ môn Trần Đình Minh Hoàng.

Lâm Ti Phông

Duy Khánh

Đội tuyển U.23 Việt Nam gút danh sách: Loại 4 cầu thủ ảnh 3

Xuân Mạnh

Đội tuyển U.23 Việt Nam gút danh sách: Loại 4 cầu thủ ảnh 4

Thủ môn Minh Hoàng

Được biết, sau 2 trận giao hữu trên đất Qatar, HLV Miura sẽ tiếp tục loại thêm 2 cầu thủ nữa trước khi chính thức bước vào tranh tài VCK U.23 châu Á vào ngày 12-1-2016.

Trước đó, vào buổi chiều, HLV Miura đã quyết định hủy trận thi đấu giao hữu với CLB TPHCM trên sân Thống Nhất. Lý giải cho điều này, HLV người Nhật sợ những chấn thương không đáng có đến với cầu thủ của mình trước ngày sang Qatar.

Việc HLV trưởng Miura chia đội hình thi đấu cũng phần nào cho thấy vị HLV người Nhật này ráp đội hình lần cuối trước lúc lên đường. Và đội hình có Công Phượng, Văn Thành đá tiền đạo, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Thanh, Đức Huy đá tiền vệ, hậu vệ gồm Mạnh Hùng, Tiến Dũng, Tấn Tài, Văn Dũng gần như là đội hình chính tại VCK lần này. Đá dự bị cho đội hình một là cặp tiền đạo Hồ Tấn Tài, Thanh Bình, tiền vệ Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn, hậu vệ Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Nam Anh, Đức Lương. Và 2 thủ môn gần như chắc suất là Minh Long, Văn Tiến.

Ở buổi tập chiều qua, thầy trò HLV Miura đã có buổi làm quen với trái bóng Nike Ordem 3 sẽ thi đấu tại VCK U.23 châu Á. Kết thúc buổi tập, cầu thủ Nguyễn Thanh Hiền cho biết “Hôm nay, cả đội gặp rất nhiều khó khăn vì trái bóng hiệu Nike. Khá nặng so với trái bóng mà cả đội tập trong những ngày qua. Và đó cũng là lý do, toàn đội khống chế, xử lý bóng không như ý”.

Và hôm nay 30-12, toàn đội được HLV Miura cho nghỉ tập và sẽ có buổi thả lỏng tại phòng GYM và hồ bơi ngay tại khách sạn. Toàn đội sẽ tập trở lại vào buổi sáng ngày 31-12-2015. Lúc 18 giờ 30 cùng ngày, đội sẽ rời TPHCM đi Qatar để tham dự vòng chung kết U.23 châu Á. Tại Qatar, đội U 23 Việt Nam sẽ có 2 trận thi đấu giao hữu với tuyển U.23 Yemen vào ngày 4-1 và ngày 7-1 đá với tuyển U.23 Nhật Bản.

Dũng Phương

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục