Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 3 tỷ đồng

Một ngày sau chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan trong trận chung kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, đội tuyển nữ Việt Nam đã về nước và tạm chia tay để về CLB chuẩn bị cho giai đoạn 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2019. Sau đó là hội quân trở lại để hướng đến SEA Games 2019.

HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ về sân bay Nội Bài chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ảnh: Minh Hoàng
HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ về sân bay Nội Bài chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ảnh: Minh Hoàng

Tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), các tuyển thủ đã xúc động trước sự chào đón của lãnh đạo VFF, đông đảo người hâm mộ, gia đình và bạn bè.

Chiếc Cúp vô địch Đông Nam Á lần này là sự khẳng định cho giai đoạn thống trị của bóng đá nữ Việt Nam ở khu vực khi hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang còn là đương kim vô địch SEA Games mà họ sẽ bảo vệ ngôi vị này tại SEA Games 2019 vào tháng 11 tới đây.

Liên tiếp “cơn mưa” tiền thưởng được thông báo trong ngày 28-8 để ghi nhận những công sức của các cô gái Việt Nam. Từ con số gần 1,7 tỷ đồng vào tối 27-8 với tổng thưởng 1,3 tỷ đồng từ VFF, ông Phạm Thanh Hùng - trưởng ban bóng đá nữ VFF cũng thưởng nóng cho đội 360 triệu đồng.

Ngày 28-8, Ủy ban TDTT thông báo mức thưởng 500 triệu đồng cho toàn đội, và đó cũng là con số mà công ty Vinamilk - nhà tài trợ cho các đội tuyển, tặng thưởng cho đội để nâng con số tiền thưởng tính đến chiều 28-8 là gần 3 tỷ đồng.

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 3 tỷ đồng ảnh 1 Các cầu thủ sẽ tạm chia tay để về CLB trước khi gặp lại vào tháng 11
Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 3 tỷ đồng ảnh 2 Vòng hoa chiến thắng được lãnh đạo VFF trao tặng các tuyển thủ ở sân bay
Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 3 tỷ đồng ảnh 3
Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 3 tỷ đồng ảnh 4 HLV Mai Đức Chung tiếp tục ghi dấu ấn ở nghiệp cầm quân

Tin cùng chuyên mục