Đội tuyển futsal Việt Nam thua Indonesia ở trận tranh hạng Ba

Đội tuyển Việt Nam đã trắng tay rời giải vô địch futsal Đông Nam Á 2018 sau khi để thua đội chủ nhà Indonesia 1-3 ở trận tranh hạng Ba vào chiều 11-11 trong thế trận bị thua ngược khá đáng tiếc.

Việt Nam xếp thứ 4 chung cuộc tại Futsal AFF Cup 2018. Ảnh: ĐỘC LẬP
Việt Nam xếp thứ 4 chung cuộc tại Futsal AFF Cup 2018. Ảnh: ĐỘC LẬP
Ngay ở những phút đầu tiên, Việt Nam đã vươn lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Đặng Anh Tài sau cú sút cận thành. Bàn thua sớm đã làm cho các cầu thủ Indonesia thi đấu tốt hơn cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà trên các khán đài đã tăng tinh thần cho cầu thủ Indonesia.
Phút 17, đội Indonesia đã có bàn thắng san bằng cách biệt sau một pha phối hợp phạt góc và Andri Kustiawan dứt điểm cạnh thành, hạ gục thủ môn Văn Ý. Sang đầu hiệp 2, Indonesia ghi liên tiếp 2 bàn để tạo cách biệt 3-1. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công theo chiến thuật power-play (không sử dụng thủ môn). Dù ép sân nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được các học trò của HLV Miguel ghi.
Thua 1-3 chung cuộc, đội Việt Nam xếp thứ tư tại giải và phía trước sẽ còn lắm thử thách cho thế hệ cầu thủ trẻ đã được HLV Miguel đưa đi tham dự giải vô địch Đông Nam Á lần này. Theo đánh giá chung thì những nhân tố trẻ trong đội tuyển đã có nhiều trưởng thành, nhưng để bắt kịp các đàn anh thì vẫn còn nhiều phấn đấu trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục