Đội tuyển futsal Việt Nam thắng Brunei 9-0 ở trận ra quân

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại giải vô địch futsal Đông Nam Á 2018 (futsal AFF Cup 2018) qua chiến thắng cách biệt 9-0 trước đối thủ được đánh giá dưới cơ là Brunei. 

ĐT futsal Việt Nam đã có màn khởi đầu ấn tượng. Ảnh: ĐỘC LẬP
ĐT futsal Việt Nam đã có màn khởi đầu ấn tượng. Ảnh: ĐỘC LẬP

Kết thúc hiệp 1, Việt Nam đã tạo cách biệt 5-0. Sang hiệp hai, thế trận lấn lướt vẫn được đội Việt Nam duy trì và ghi thêm 4 bàn để ấn định chiến thắng 9-0. Trong 9 bàn thắng của Việt Nam, Thành Tín tỏa sáng với cú hattrick. Các bàn còn lại do công Văn Tiến, Quốc Hưng, Thất Phi, Mạnh Dũng, Đoàn Phát và Văn Vũ.

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng Brunei 9-0 ở trận ra quân ảnh 1 Thành Tín tỏa sáng với 3 bàn thắng
Dù không thắng với tỷ số từng thực hiện ở giải năm ngoái (thắng 18-0), nhưng ở trận đấu này, thành công của Việt Nam là HLV Miguel đã tung nhiều cầu thủ trẻ ra sân để thử nghiệm và ông đã rất hài lòng mới màn trình diễn của các học trò.

Ở trận đấu trước đó cũng tại bảng B, Thái Lan đã thắng đậm 14-0 trước Timor Leste. Trong khi đó hai trận đầu tiên của bảng A kết thúc với kết quả: Indonesia - Myanmar 5-1 và Malaysia - Campuchia 10-0.

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng Brunei 9-0 ở trận ra quân ảnh 2 Điều ấn tượng khác là HLV Miguel đã tung nhiều cầu thủ trẻ ra sân trong trận này
Lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 6-11, đối thủ kế tiếp của Việt Nam là Timor Leste.

Tin cùng chuyên mục