Đội tuyển Futsal Việt Nam tập trung

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã tập trung vào chiều qua tại Trung tâm thể thao Thành Long nhằm chuẩn bị cho Asian Indoor Games 3 vào cuối tháng 10. Tính đến tối 7-9, chỉ có 22/25 cầu thủ được triệu tập đã có mặt. Riêng 3 cầu thủ Nguyễn Quốc Bình, Huỳnh Đông Kha, Nguyễn Duy Linh của VCB Đà Nẵng do chưa nhận được sự đồng ý của cơ quan quản lý nên vắng mặt.

* Hôm qua 7-9, ông Lương Trung Thê - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thể thao TMN CSG đã làm việc với ứng cử viên sáng giá nhất cho chức HLV trưởng đội TPHCM Đặng Trần Chỉnh. Trong buổi gặp mặt, ông Thê yêu cầu ông Chỉnh lập đề cương phát triển CLB chậm nhất vào ngày 10-9. Sau đó, những vấn đề trên sẽ được bổ sung vào bản kế hoạch tái thiết đội bóng để trình lên cho Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân vào ngày 15-9.

Dự kiến, ông Chỉnh đang nhắm đến một số cầu thủ TPHCM đang thi đấu tại các đội bóng khác, mời trở về thi đấu cho đội như Ngọc Thanh (XM Hải Phòng), Lưu Ngọc Hùng (Ninh Bình), Nhựt Thanh (Hòa Phát Hà Nội)…


* Toàn thắng 3 trận sớm đoạt vé của bảng C dự vòng chung kết giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên, Hoàng Anh Gia Lai đã cho các cầu thủ dự bị vào sân nên hòa với Quảng Nam 0-0. Trận thủ tục còn lại, Quân khu 5 thắng Đắc Lắc 2-0.

G.M.

Tin cùng chuyên mục