Đội tuyển futsal Việt Nam ra sân tập taị Malaga

Tối 24-2 (giờ địa phương), đội tuyển futsal Việt Nam đã tiến hành buổi tập đầu tiên tại thành phố Malaga (Tây Ban Nha) để bắt đầu giai đoạn tập huấn 2 tuần chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2019, khởi đầu cho chiến dịch săn vé đến VCK FIFA futsal World Cup 2020.

Đội tuyển futsal Việt Nam tại Malaga. Ảnh: Anh Trần
Đội tuyển futsal Việt Nam tại Malaga. Ảnh: Anh Trần

Do công tác tiền trạm chu đáo nên hành trình di chuyển của đội cũng như việc tổ chức đón đội tử sân bay đến khách sạn đã được Ban tổ chức tiền hành chu đáo. Sau khi ổn định mọi thứ, đội đã tiến hành buổi tập luyện đầu tiên.

Buổi tập mang tính thả lỏng để các cầu thủ lấy lại cảm giác thoải mái sau hành trình di chuyển đường dài cũng như thích nghi với khí hậu và đặc biệt là thay đổi múi giờ.

Đội tuyển futsal Việt Nam ra sân tập taị Malaga ảnh 1 Các cầu thủ thả lỏng trong khuôn viên khách sạn
Theo kế hoạch, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ có 3 trận giao hữu gồm: Gặp CLB Real Betis FS (27-2), gặp CLB UMA Antequera (3-3) và gặp CLB Jaen (6-3). Ngoài ra, ngày 1-3, đội cũng sẽ có trận đấu tập với 2 CLB khác là Granada và Sima Pelegros.

Đợt tập huấn này được đánh giá là bước khởi động quan trọng đối với thầy trò HLV Miguel, hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2019 đồng thời cũng là Vòng loại châu Á 2020. Mục tiêu của đội là lọt vào tốp 5 châu lục để giành quyền tham dự VCK FIFA futsal World Cup.

Đội tuyển futsal Việt Nam ra sân tập taị Malaga ảnh 2 Và ra sân tập bưởi đầu tiên

Tin cùng chuyên mục