Đội tuyển futsal Việt Nam bổ sung lực lượng

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 29 và xa hơn là Indoor Games 2017 sẽ diễn ra vào giữa tháng 9 tới đây, HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Miguel Rodrigo đã quyết định bổ sung thêm 6 cầu thủ cho đợt tập trung lần này.
HLV Miguel bổ sung 6 cầu thủ vào đội tuyển quốc gia. Ảnh: HOÀNG HÙNG
HLV Miguel bổ sung 6 cầu thủ vào đội tuyển quốc gia. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Theo kế hoạch ngày 1-8, ĐT futsal Việt Nam sẽ chính thức tập trung trở lại. Tuy nhiên đội bóng Thái Sơn Nam, với nòng cốt là các tuyển thủ quốc gia vừa mới kết thúc Giải futsal các CLB châu Á 2017, nên HLV trưởng Miguel Rodrigo đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi và dời ngày tập trung sang 5-8 tới.

Toàn đội sẽ có 2 tuần tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM) trước khi lên đường sang Malaysia dự SEA Games 2017.

Tại SEA Games 29, ĐT futsal Việt Nam sẽ thi đấu vòng tròn một lượt cùng với Thái Lan, Myanmar, Indonesia và chủ nhà Malaysia để tranh chấp huy chương. Môn futsal nam sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 27-8 tại Tổ hợp thể thao Panasonic Sports Complex (Selangor, Malaysia).



So với đợt tập huấn ở Thái Lan vừa qua, đáng chú ý trong đợt tập trung lần này, HLV người Tây Ban Nha đã triệu tập thêm 6 cầu thủ, qua đó nâng danh sách ĐT futsal Việt Nam lên con số 21 tuyển thủ. Giải thích việc bổ sung này, chiến lược gia sinh năm 1970 chia sẻ không chỉ tập trung SEA Games 2017, mà ông còn chuẩn bị cho Indoor Games 2017 sẽ diễn ra tại Turkmenistan vào giữa tháng 9 tới.

6 cầu thủ được bổ sung gồm: Mai Thành Đạt, Nguyễn Đình Ý Hòa (Sanna Khánh Hòa),  Khổng Đình Hùng, Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech Khánh Hòa), Cổ Trí Kiệt (Tân Hiệp Hưng) và Vũ Quốc Hưng (HPN Phú Nhuận).

Đáng chú ý Thành Đạt, Ý Hòa và Đình Hùng đã có một mùa giải thành công trong màu áo Sanna Khánh Hòa khi giành ngôi á quân Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017. Ngoài ra, hai thủ môn Vũ Văn Khá (Thái Sơn Nam) và Hồ Văn Ý (Hoàng Thư Đà Nẵng) đã không được triệu tập lại như lần trước.


Tin cùng chuyên mục