Đội TPHCM áp sát ngôi đầu bảng

Các trận đấu của vòng 10 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra vào chiều 20-9 đã đánh dấu sự tăng tốc của đội chủ nhà TPHCM I khi áp sát ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước PP.Hà Nam. Bên cạnh đó là hình ảnh gây xúc động khi tổ trọng tài đã mang băng tang tưởng nhớ đồng nghiệp Trần Đăng Khoa vừa tử nạn vào buổi sáng cùng ngày.

Tổ trọng tài mang băng tang tưởng nhớ đồng nghiệp Trần Đăng Khoa tử nạn vào sáng 20-9. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Tổ trọng tài mang băng tang tưởng nhớ đồng nghiệp Trần Đăng Khoa tử nạn vào sáng 20-9. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Cuộc so tài giữa hai đội TPHCM I và PP.Hà Nam được đánh giá là trận “đinh” của vòng đấu khi hai đội cùng có lực lượng mạnh và đặt mục tiêu vô địch mùa này. Mặt khác, đôi bên cùng hạ quyết tâm giành chiến thắng để tranh chấp vị trí đầu bảng mà đội Hà Nội đang nắm giữ.

Phút thứ 6, Huỳnh Như bị hậu vệ PP.Hà Nam phạm lỗi trong vòng 16m50. Từ chấm phạt 11m, cô đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Trận đấu bùng lên sôi nổi sau bàn thắng sớm của đội TPHCM I với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ của tiền đạo đôi bên. Đến phút bù giờ, từ một tình huống phản công nhanh, Mỹ Anh có cú sút khá căng bên cánh trái, nhân đôi cách biệt cho đội ĐKVĐ.

Sang hiệp 2, PP.Hà Nam vùng lên tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Song, các chân sút của họ lại tỏ ra kém duyên trước khung thành của thủ môn Kiều Trinh. Đến phứt 76, các cầu thủ TPHCM I phạm lỗi ngoài vòng cấm, Tuyết Dung thực hiện quả đá phạt để Phạm Thị Tươi bật cao đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Đội TPHCM áp sát ngôi đầu bảng ảnh 1 Đội TPHCM I áp xát ngôi đầu bảng sau chiến thắng 2-1 trước PP.Hà Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ở trận đấu còn lại, đội Hà Nội đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đội TPHCM để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 20 điểm. Nhưng các cô gái Hà Nội cảm nhận sức ép từ phía sau khi TPHCM I đang có 18 điểm, TKS.Việt Nam có 17 điểm nhưng còn 2 trận chưa đá…

Chiều 21-9, TKS Việt Nam sẽ có cơ hội giành ngôi đầu bảng khi sẽ gặp đối thủ yếu nhất giải là Sơn La.

Tin cùng chuyên mục