Đội Olympic Việt Nam thả lỏng sau khi lấy vé vào vòng 1/8

Một ngày sau trận thắng Nepal, các cầu thủ Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho thả lỏng với những bài tập phục hồi tại khách sạn. Sở dĩ đội có 1 ngày thanh thản bởi đến ngày 19-8 mới thi đấu trận cuối vòng bảng.

Các tuyển thủ thả lỏng dưới hồ nước ở khách sạn sáng 17-8. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các tuyển thủ thả lỏng dưới hồ nước ở khách sạn sáng 17-8. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau hai chiến thắng liên tiếp, Việt Nam cùng Nhật Bản đã chắc suất đại diện cho bảng D tiến vào vòng 1/8. Cuộc so tài giữa hai đội vào chiều 19-8 sẽ mang tính chất tranh ngôi đầu bảng để có thể né Hàn Quốc ở vòng sau, nhiều khả năng nhất bảng E.

Được chỉ định đại diện đội Việt Nam trả lời phỏng vấn giới truyền thông vào sáng 17-8, tiền đạo Quang Hải cho biết: “Nhật Bản là đối thủ rất mạnh nhưng tôi và các đồng đội tự tin sẽ chơi tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này”.

Đội Olympic Việt Nam thả lỏng sau khi lấy vé vào vòng 1/8 ảnh 1 Quang Hải nỗ lực qua người cầu thủ đội Nepal. Ảnh DŨNG PHƯƠNG
Sáng 17-8, HLV Park Hang-seo đã có sự điều chỉnh trong kế hoạch tập luyện. Theo đó, do nhóm các cầu thủ đá chính chỉ tập hồi phục tại khách sạn và chỉ những cầu thủ thuộc nhóm dự bị mới ra sân tập nên thay vì tập ở sân Trường bóng đá Brazil, đội đã chuyển về tập tại nhân cỏ nhân tạo để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Tin cùng chuyên mục