Đội nữ TPHCM I giành chiến thắng cách biệt trước Sơn La

Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra trong hai ngày 31-5 và 1-6 chứng kiến cuộc bám đuổi giữa các đội ở đầu bảng.

Đội TPHCM I giành chiến thắng "5 sao" trước Sơn La. Ảnh: ANH TRẦN
Đội TPHCM I giành chiến thắng "5 sao" trước Sơn La. Ảnh: ANH TRẦN

Ở hai trận đấu sớm vào ngày 31-5, đội đầu bảng Hà Nội đã không thể khuất phục được các cô gái TKS.Việt Nam và đành chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Trong khi đó đội chủ nhà PP.Hà Nam đã giành thắng lợi 2-0 trước TNG.Thái Nguyên để áp xát vị trí đầu bảng.

Ngày 1-6, các nhà ĐKVĐ TPHCM I ra sân gặp Sơn La và giành chiến thắng cách biệt 5-0. Với sự vượt trội về kinh nghiệm và trình độ, TPHCM I đã nhập cuộc bằng thế trận áp đảo hoàn toàn trước Sơn La. Lối chơi tấn công nhanh, đa dạng của họ đã làm cho Sơn La gặp rất nhiều khó khăn.

Đội nữ TPHCM I giành chiến thắng cách biệt trước Sơn La ảnh 1 Đội Hà Nam có chiến thắng thứ 2 liên tiếp để vươn lên tốp đầu
Phút 16, từ quả chọc khe của Huỳnh Như, Thu Xuân băng xuống dứt điểm chéo góc, phá vỡ thế quân bình trên sân. Đến phút 29, nhà ĐKVĐ có bàn nâng tỷ số lên 2-0 cũng bằng một pha phối hợp tương tự và người lập công lại là Thu Xuân.

Tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt ở hiệp hai nhằm quyết tâm giành chiến thắng cách biệt, đội TPHCM I đã ghi thêm 3 bàn thắng. Trong đó Thu Xuân thêm 2 lần lập công để hoàn tất cú poker trong trận này. Bàn thắng còn lại do công Phương Thảo. 

Sau 4 vòng đấu, Hà Nội tạm dẫn đầu với 10 điểm. Theo sau là nhóm 3 đội TPHCM I, TKS.Việt Nam và PP.Hà Nam có cùng 7 điểm; TNG.Thái Nguyên có 3 điểm tạm xếp thứ 5; cuối bảng là hai đội Sơn La và TPHCM II chưa có điểm nào.

Lịch thi đấu vòng 5:

Ngày 3-6:

16 giờ: PP.Hà Nam – TKS.Việt Nam

18g30: Hà Nội – TNG Thái Nguyên

Ngày 4-6:

16g30: TPHCM II –Sơn La

Tin cùng chuyên mục