Đội nữ Hà Nội sớm vô địch lượt về

Vòng 13 và cũng là vòng áp chót của lượt về giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều 4-10, đội Hà Nội đã giành ngôi vô địch lượt về sau chiến thắng 7-0 trước đội cuối bảng Sơn La.

PP.Hà Nam có chiến thắng dễ trước TNG.Thái Nguyên (áo trắng). Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
PP.Hà Nam có chiến thắng dễ trước TNG.Thái Nguyên (áo trắng). Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ở trận đầu tiên, đội PP.Hà Nam đã hạ quyết tâm giành chiến thắng trước TNG.Thái Nguyên nhằm thắp hy vọng thoát khỏi vị trí thứ 4. Dù chỉ hơn nhau có 1 bậc trên bảng xếp hạng nhưng PP Hà Nam đã bỏ xa TNG Thái Nguyên tới 12 điểm. Điều đó cho thấy sự chênh lệnh về lực lượng giữa hai đội là không nhỏ.

Ngay phút thứ 6, Tuyết Dung đã có cú đệm bóng dội xà ngang, khơi mào cho hàng loạt cơ hội của đội này trong những phút tiếp theo. Ở các phút 33 và 39, may mắn vẫn không mỉm cười với PP Hà Nam khi lần lượt Phạm Thị Tươi và Tuyết Dung đã có hai cú sút đi trúng cột dọc.

Mãi đến phút 59, PP.Hà Nam mới có bàn thắng mở tỷ số do công thủ quân Tuyết Dung, nhưng lại được ghi từ chấm phạt 11m. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ PP Hà Nam chơi thoải mái, tự tin hơn. 8 phút sau, Tuyết Dung thực hiện đường chuyền cho Đỗ Thị Nguyên băng lên dứt điểm, ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà.

Đội nữ Hà Nội sớm vô địch lượt về ảnh 1 Đội Hà Nội (áo đỏ), giành chiến thắng áp đảo trước Sơn La. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Ở trận đấu tiếp theo, dù có nhiều cố gắng nhưng đội TPHCM II đã để thua 0-1 trước TKS.Việt Nam nên bỏ lỡ cơ hội cải thiện thứ hạng sau vòng này. Trong trận còn lại, Hà Nội đã giành chiến thắng áp đảo 7-0 trước Sơn La.

Với kết quả trên, Hà Nội đã hoàn tất 12 trận đấu và đạt 29 điểm để cầm chắc ngôi vô địch lượt về khi hơn đội theo sau là TPHCM I đến 5 điểm. Lượt trận cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 9-10 gồm các trận: TKS.Việt Nam - PP.Hà Nam, TNG.Thái Nguyên - TPHCM II và Sơn La - TPHCM I.

Tin cùng chuyên mục