Đội nào được CĐV chủ nhà Nga ưu ái?

Sau khi đội tuyển Nga bị loại ở vòng tứ kết, việc người hâm mộ chủ nhà dành sự ủng hộ cho đội tuyển nào là điều được mong chờ. Kết quả khảo sát mới đây cho thấy nhiều bất ngờ.

Đội tuyển của HLV Didier Deschamps đang được đánh giá rất cao. Ảnh: Getty Images
Đội tuyển của HLV Didier Deschamps đang được đánh giá rất cao. Ảnh: Getty Images

Theo kết quả khảo sát từ Trung tâm nghiên cứu ý kiến công chúng Nga (VTsIOM) vừa tiết lộ, thì phần lớn người hâm mộ Nga dành tình cảm cho tuyển Pháp khi tin vào cơ hội vô địch khá lớn của thầy trò HLV Didier Deschamps. Sau cuộc khảo sát qua điện thoại đối với 1.600 người từ 18 tuổi trở lên hôm Chủ nhật, đã cho ra kết quả 21% trong số đó ủng hộ tuyển Pháp đăng quang.

Được đánh giá cao thứ nhì là tuyển Anh, với 18%. Trong khi đó, khá bất ngờ khi Croatia, đội đã loại đội tuyển chủ nhà ở tứ kết sau loạt sút luân lưu, lại nhận được sự ủng hộ khá lớn với 17%. Tuyển Bỉ nhận được “tín nhiệm” thấp nhất 14%, vì đơn giản, đối thủ của họ ở trận bán kết vào đêm nay chính là ứng viên số 1 tuyển Pháp.

Niềm tin vào tuyển Pháp không chỉ đối với CĐV Nga, với chất lượng vượt trội thì họ nhận được đánh giá cao trên khắp thế giới. Tất nhiên, tại Pháp đó là một niềm tin còn to lớn. Theo báo chí Pháp, Paris có thể sẽ trải qua đêm nay khó ngủ khi Thị trưởng Anne Hidalgo quyết định dựng lên một màn hình khổng lồ ngay trước văn phòng của nình để chào đón khoảng 200.000 người hâm mộ đến xem và cổ vũ cho đội tuyển đối đầu Bỉ đêm nay. Dự kiến, sẽ có đến 1.220 cảnh sát sẽ được bố trí để bảo đảm an ninh cho thủ đô của Pháp.

Tin cùng chuyên mục