Đội Mai Thanh Tùng vô địch Cúp Long Hoàng 2017

Với lực lượng đồng đều và mạnh hơn, đội Mai Thanh Tùng đã không mấy khó khăn giành Cúp vô địch sau chiến thắng đậm đà 6-0 trong trận tranh chung kết vào tối 27-11 trước Chi nhánh Bình Dương VSIP. 

Đội Mai Thanh Tùng quá mạnh ở giải lần này. Ảnh: ANH TRẦN
Đội Mai Thanh Tùng quá mạnh ở giải lần này. Ảnh: ANH TRẦN

Đây cũng là lần thứ 2 đội Mai Thanh Tùng đăng quang ở giải đấu này. Riêng ở giải năm nay, đội đã thể hiện sự lấn lướt trước các đối thủ ngay từ trận đầu tiên. Bởi sau chiến thắng 3-0 trước đội Hoàng Trung Hải hôm khai mạc, các cầu thủ Mai Thanh Tùng đã được nhận định là ứng viên sáng giá cho chức vô địch lần này.

Với thực lực chủ yếu từ CLB futsal Sài Gòn FC, đội Mai Thanh Tùng đã thong dong tiến vào trận chung kết gặp Chi nhánh Bình Dương VSIP và giành chiến thắng được xem là “hủy diệt” để lần thứ 2 đăng quang trong 3 lần giải này được tổ chức.

Ngoài ngôi vô địch, đội Mai Thanh Tùng còn có thêm giải vua phá lưới của đội trưởng Nam “nhóc” sau khi khi được 22 bàn. Một con số rất ấn tượng của cầu thủ có tiếng này

Ở trận tranh hạng ba, đội Duy Anh đã giành chiến thắng 5-3 trước đội Hoàng Trung Hải nhờ vào 2 bàn thắng quyết định vào cuối trận.

Tin cùng chuyên mục