Đội hình tiêu biểu người Pháp ở Premier League

Tờ L’Equipe mới đây đã bầu chọn đội hình tiêu biểu những ngôi sao Pháp chơi bóng tại Premier League nửa đầu mùa giải 2018-2019 theo sơ đồ 3-5-2.
Đội hình tiêu biểu người Pháp ở Premier League

Thủ môn Hugo Lloris tiếp tục chứng tỏ sự ổn định xuyên suốt từ World Cup 2018 tới bây giờ trong màu áo Tottenham. HLV Mauricio Pochettino nhìn nhận đội trưởng của mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Hàng thủ 3 người với Issa Diop của West Ham, Sakho của Crystal Palace và Laporte của Manchester City. Diop khiến cựu HLV Manchester United là Jose Mourinho phải khen ngợi sau trận đấu giữa hai đội hồi tháng 9 và ông muốn kéo Diop về sân Old Trafford. Laporte được HL V Pep Guardiola sử dụng thường xuyên từ đầu mùa tới nay khi kết hợp rất tốt với Stones ở trung tâm hàng thủ Manchester City. Sakho giúp hàng thủ Crystal Palace xếp thứ 7 ở nửa đầu mùa giải Premier League.

Tuyến giữa 5 người với 2 cái tên quen thuộc là Pogba và Kante. Nếu như Kante chơi hay trong vai trò tiền vệ công dưới thời tân HLV Sarri ở Chelsea thì Pogba đã “hồi sinh” trong 4 trận qua ở Manchester United với HLV tạm quyền Solskjaer. Watford đang tìm cách giữ Doucoure ở lại đội ít nhất tới hết mùa giải này. Cựu tiền vệ Rennes ghi 3 bàn và 5 pha kiến tạo cho Watford. Hai cánh là Sissoko bên phải và Digne bên trái. Cả hai đều đang tìm lại phong độ đỉnh cao sau thời gian sa sút ở Tottenham và Everton.

Bộ đôi tiền đạo là Martial và Lacazette. Cũng như Pogba, Martial chơi rất hay dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. Lacazette cùng với Aubameyang tỏa sáng trong màu áo Arsenal. Martial và Lacazette không được HLV Didier Deschamps đưa tới Nga dự World Cup 2018 nhưng đã được triệu tập trở lại ở đợt tập trung vừa qua.

Tin cùng chuyên mục