Đội đua xe đạp tặng gạo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 29-5, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 8 (TPHCM), đội đua xe đạp của Tập đoàn Lộc Trời tặng 1 tấn gạo Hạt Ngọc Trời cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

thích ảnh: 1: Tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở quận 8.
thích ảnh: 1: Tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở quận 8.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Tour Xe đạp toàn quốc “Về Nông Thôn” tranh Cúp Gạo Hạt ngọc trời lần thứ 24 năm 2019 “Nối kết những cung đường”.  Trên những chặng đường đua, đội xe đạp hoạt động thiện nguyện từ công tác, đã trao tổng cộng tặng 5 tấn gạo Hạt Ngọc Trời cho người già cô đơn, người dân nghèo và 200 balo, cặp sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chia sẻ yêu thương, giúp phần nào vơi đi những khó khăn và cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Phần quà được trao đến Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh An Giang tặng 1,5 tấn gạo, Trung tâm giáo dục trẻ mồ côi và nuôi dưỡng người già neo đơn TP Long Xuyên An Giang) tặng 0,5 tấn, tặng cặp sách, balo cho Trường tiểu học Võ Trường Toản (TP Long Xuyên, An Giang). Tại tỉnh Sóc Trăng tặng 1,5 tấn gạo và cặp sách cho học sinh nghèo vượt khó và tặng 0,5 tấn gạo cho bếp ăn từ thiện Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh kiên Giang.

Tin cùng chuyên mục