Đội chủ nhà PP.Hà Nam bất phân thắng bại cùng TPHCM I

Vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG đã diễn ra vào chiều 25-5, trong đó có cuộc dọ sức thu hút sự chú ý giữa đội chủ nhà PP.Hà Nam và TPHCM I, đội đang là ĐKVĐ của giải. 
Đội PP.Hà Nam và TPHCM I bất phân thắng bại
Đội PP.Hà Nam và TPHCM I bất phân thắng bại

Vốn đã trắng tay ở trận ra quân trong cuộc so tài cùng đội Hà Nội nên các cô gái PP.Hà Nam đã nhập cuộc đầy quyết tâm trong cuộc so tài cùng đội TPHCM I. HLV Nguyễn Thế Cường đã tung ra sân đội hình mạnh nhất cùng lối đá tấn công ngay từ đầu trận.

Đội chủ nhà PP.Hà Nam bất phân thắng bại cùng TPHCM I ảnh 1
Sự quyết tâm của của các cầu thủ chủ nhà đã giúp họ sớm giành quyền kiểm soát trận đấu và tổ chức tấn công nhiều hơn về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, việc thiếu linh hoạt trong các pha tấn công của PP.Hà Nam đã không đủ nguy hiểm để xuyên thủng hàng phòng ngự đội TPHCM I, vốn chủ động lùi thấp đội hình đá phòng ngự phản công.

Trận đấu kết thúc với kết quả bất phân thắng bại và cũng làm hài lòng đôi bên.

Ở trận đấu trước đó, các cô gái trẻ của đội TPHCM II đã suýt nữa là gây bất ngờ trước đối thủ Hà Nội vốn được đánh giá mạnh hơn.

Đội chủ nhà PP.Hà Nam bất phân thắng bại cùng TPHCM I ảnh 2 Đội Hà Nội tạm dẫn đầu BXH sau 2 trận thắng
Vốn không được đánh giá cao trước trận này đã làm cho đội TPHCM II nhập cuộc có phần thoải mái hơn qua sự lăn xả của hàng phòng ngự và sắc bén trong các pha phản công. Bằng lối phòng ngự chặt và linh hoạt, đội bóng đến từ phương Nam đã bịt chặt mọi ngã đường vào cầu môn của đội nhà và thậm chí còn gây bất ngờ khi ghi bàn mở tỷ số vào phút 33 sau pha lập công của Thanh Như.

Bất ngờ bị dẫn bàn, các cầu thủ Hà Nội đã đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Mãi đến phút 61, Hải Yến mới có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu cận thành. Đến phút 86, những nỗ lực của đội Hà Nội đã được đền đáp với bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Nguyễn Thị Huế.

Trận đấu còn lại của vòng 2 sẽ diễn ra vào chiều 25-5 giữa Sơn La và TNG.Thái Nguyên.

Tin cùng chuyên mục