Đội Bình Định tạm ngưng tập luyện

Trở về sau chuyến tập huấn tại Long An hồi đầu tuần, theo kế hoạch ngày 13-3 thầy trò HLV Phan Tôn Quyền trở ra sân tập bình thường để chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2019. Tuy nhiên, sáng 13-3 lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh đã tiến hành buổi họp với HLV Phan Tôn Quyền để thông báo về tình hình kinh phí.

Đội Bình Định tại giải tập huấn ở Long An mới đây. Ảnh: ANH TUẤN
Đội Bình Định tại giải tập huấn ở Long An mới đây. Ảnh: ANH TUẤN

Theo HLV Phan Tôn Quyền thì vì kinh phí khó khăn nên đội Bình Định được đề nghị tạm dừng tập luyện. Chính vì vậy mà ngay trong ngày 13-3, cầu thủ đội bóng đất võ chia nhiều tốp để trở về quê.

 Đây hẳn là thông tin rất buồn đến với giới bóng đá Bình Định cũng như của Việt Nam khi Bình Định vốn là đội bóng giàu truyền thống nhưng cứ luôn lận đận trong thời gian qua. Họ đã từng 1 lần bỏ giải hạng Nhất sau khi chia tay nhà tài trợ SQC để rồi xuống làm lại từ hạng Ba.

 Nếu lần này không sớm tìm được nguồn tài chánh, tài trợ để tham dự giải hạng Nhất 2019 thì nguy cơ xuống làm lại từ giải hạng Ba một lần nữa là điều chắc chắn. HLV Tôn Quyền chia sẻ: “Thật sự thì với anh em làm nghề, chúng tôi rất buồn trước sự việc này. Nhưng tôi chỉ có phần hành làm chuyên môn nên chỉ có thể động viên anh em mà thôi”.

Hồi năm ngoái, Bình Định có nhà tài trợ là TMS. Trong những ngày qua có thông tin 1 doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản cũng có ý đồng hành cùng với đội. Nhưng đến nay vẫn chưa ngã ngũ.

Tin cùng chuyên mục