Đoàn Văn Hậu vào đội hình tiêu biểu châu Á tại VCK U20 FIFA World Cup 2017

Dưới góc nhìn chuyên môn, phóng viên của kênh thể thao FOX Sports đã chọn đội hình 11 cầu thủ châu Á xuất sắc nhất U20 FIFA World Cup 2017.
Đoàn Văn Hậu được phóng viên FOX Sports đánh giá cao. Nguồn: FOX Sports
Đoàn Văn Hậu được phóng viên FOX Sports đánh giá cao. Nguồn: FOX Sports
Trong 11 gương mặt châu Á chơi xuất sắc tại Vòng chung kết U20 FIFA World Cup 2017 được kênh FOX Sports đưa lên trang web trong ngày 5-6, Việt Nam vinh dự có cầu thủ Đoàn Văn Hậu ở đội hình.
Phóng viên FOX Sports chọn danh sách 11 cái tên gồm: thủ môn Song Bum-kuen (tuyển U20 Hàn Quốc); hậu vệ phải Anas Zabbani (U20 Saudi Arabia), hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu (U20 Việt Nam); trung vệ gồm Jeong Tae-wook (U20 Hàn Quốc), Hassan Tambakti (U20 Saudi Arabia). Bộ tứ tiền vệ gồm Ritsu Doan (U20 Nhật Bản), Ayman Al Khulaif (U20 Saudi Arabia), Reza Shekari (U20 Iran), Lee Seung-woo (U20 Hàn Quốc). Các tiền đạo Cho Yong-wook (U20 Hàn Quốc) và Abdulrahman Al Yami (U20 Saudi Arabia) được đánh giá đã chơi xuất sắc.
“Cầu thủ Văn Hậu của U20 Việt Nam đã tơi tốt và đủ phẩm chất thi đấu được ở Nhật Bản hay Hàn Quốc. Đây là cầu thủ rất triển vọng”, phóng viên của kênh FOX Sports đưa lời nhận xét.
Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hà Nội T&T (nay đã đổi tên là Hà Nội). Trước khi lên tuyển U20 dự World Cup tại Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ quan trọng của đội U19 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục