Đoàn Kiến Quốc chịu thua Đinh Quang Linh

Tay vợt kỳ cựu người Khánh Hòa không đạt kết quả khả quan tại nội dung đơn giải bóng bàn toàn quốc 2017 và dừng bước trong chiều 20-5.

Đoàn Kiến Quốc đã dừng bước tại tứ kết đơn nam. nguồn: tư liệu
Đoàn Kiến Quốc đã dừng bước tại tứ kết đơn nam. nguồn: tư liệu
Đoàn Kiến Quốc đã ở tuổi 38. Vì thế, khó đòi hỏi tay vợt này nhanh nhậy và thực hiện được những quả giật bóng uy lực như giai đoạn đỉnh cao.
Trong buổi sáng thi đấu 20-5, Kiến Quốc đã khiến mọi người phải thấy kinh nghiệm của anh còn rất giá trị. Gặp Trần Tuấn Quỳnh (Hà Nội T&T 1) ở vòng 1/16 nội dung đơn nam, Kiến Quốc đã chơi đầy thăng hoa qua đó khiến đàn em gác vợt 2-4 (11/8, 8/11, 11/7, 11/13, 7/11, 9/11).
Tiếp đà hưng phấn, Đoàn Kiến Quốc đã gặp Đinh Quang Linh (Quân đội 1) tại tứ kết trong buổi chiều nhằm tranh vé vào chơi bán kết đơn nam. Thế nhưng, kinh nghiệm của Kiến Quốc không thể thắng một Đinh Quang Linh đang ổn định. Suốt trận đấu, Linh là người chủ động để đưa đàn anh vào thế khó. Khép lại trận tứ kết đơn nam, Đinh Quang Linh thắng 4-0.
Thua ở tứ kết đơn nam, Đoàn Kiến Quốc đã dừng bước tại giải vô địch toàn quốc năm nay đồng thời không còn góp mặt nội dung nào khác. Dù vậy, người trong nghề vẫn đánh giá sự bền bỉ của tay vợt này. Đoàn Kiến Quốc tiếp tục phải ra thi đấu ở giải vô địch toàn quốc cho thấy bóng bàn nam Khánh Hòa vẫn gặp khó ở tuyến trẻ, thiếu người kế cận.
Giải bóng bàn toàn quốc tranh cúp báo Nhân Dân năm 2017 sẽ kết thúc sau ngày 21-5 tại nhà thi đấu Hải Dương.

Tin cùng chuyên mục