ĐKVĐ Cúp Quốc gia tập trung sớm

Theo kế hoạch ngày 19-11 tới đây đội Becamex Bình Dương sẽ kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày để bắt đầu tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa bóng mới. Mùa bóng sẽ rất bận rộn cho các nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia. 
Đội Becamex Bình Dương sẽ sớm tập luyện trở lại. Ảnh: KIM BẢO
Đội Becamex Bình Dương sẽ sớm tập luyện trở lại. Ảnh: KIM BẢO

Becamex Bình Dương sẽ có cơ hội rèn quân qua BTV Cup 2018, diễn ra vào cuối tháng 12. Đây cũng là giải đấu mà họ đang là ĐKVĐ. Giải này đội sẽ vắng mặt Anh Đức và Tiến Linh do đang tập trung cùng ĐTQG. Nhưng Ban huấn luyện sẽ kiểm tra nhiều gương mặt mới được chuyển về. 

Tổng Giám đốc Lê Hồng Cường nói: "Năm 2019 chúng tôi thi đấu trên nhiều mặt trận, kinh nghiệm ở những năm tham dự đấu trường châu Á, chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt mọi thứ. Nhất là vấn đề lực lượng để đảm bảo việc chia sức thi đấu trên nhiều giải đấu với thành tích tốt".

Trước trận tranh chung kết Cúp Quốc gia, Bexamex Bình Dương đã ký gia hạn với Tấn Tài, Tấn Trường, Ali, Đinh Hoàng Max và Xuân Luân. Sau đó là hợp đồng 2 năm với Đông Triều cùng với Võ Hoàng Quảng (Đà Nẵng, Phạm Văn Thuận (Nam Định), Phạm Văn Tiến (HA.GL), Wanda Luis (Cần Thơ).

ĐKVĐ Cúp Quốc gia tập trung sớm ảnh 1 Thủ môn Văn Tiến sẽ là người của Becamex Bình Dương ở mùa bóng tới. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Những ngày tới đội tiếp tục kiểm tra nhiều cầu thủ, nhất là thêm 1 ngoại binh và 1 cầu thủ châu Á để đủ suất ngoại binh dự AFC Cup 2019.

Tin cùng chuyên mục