Dính chấn thương nặng, Neymar chia tay Copa America trong nước mắt

Neymar đã không kềm được nước mắt khi phải rút lui khỏi giải Copa America tổ chức ở quê nhà Brazil. Anh dính chấn thương chân phải sau một pha vào bóng gai góc của hậu vệ Qatar trong trận giao hữu với Brazil.
Neymar rơi nước mắt vì chấn thương
Neymar rơi nước mắt vì chấn thương

Sau pha va chạm phút 21 với hậu vệ Salem Al Hajri, Neymar đã được sơ cứu trên băng kỹ thuật, mang túi chườm nước đá to tướng ở mắt cá và được các nhân viên ý tế đưa ngay vào phòng thay quần áo ở sân Mane Garrincha. Anh rời sân sau trận đấu với nạng và băng bảo hộ mắt cá.

Dính chấn thương nặng, Neymar chia tay Copa America trong nước mắt ảnh 1 Neymar được chăm sóc ngay trên băng kỹ thuật
Nhân viên ý tế đưa Neymar vào phòng thay quần áo
Liên đoàn bóng đá Brazil khẳng định là Neymar không bị tái phát chấn thương tức là không bị vỡ xương bàn chân metatarsal như dự đoán ban đầu mà chỉ bị dứt dây chằng mắt cá chân phải nên không thể hồi phục kịp khi Copa America sẽ diễn ra trong 9 ngày tới.

Brazil thắng 2-0 trong trận giao hữu với Qatar nhưng chịu tổn thất lớn khi mất cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vẫn chưa thấy HLV Tite chọn ai thay thế Neymar khi Brazil còn chơi trận giao hữu nữa với Honduras vào Chủ nhật trước khi đá trận khái mạc Copa America với Bolivia ngày 14-6, sau đó là các trận trong bảng A với Venezuela (18-6) và Peru (22-6).

Neymar rời sân trên nạng
Họa vô đơn chí và scandal cưỡng dâm

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã vượt qua chân thương đầu gối để sẵn sàng mang lại vinh quang cho Selecao ngay trên quê nhà. Nhưng anh không thể có được tâm trí thanh thản khi bị cáo buộc cưỡng dâm cô gái đồng hương vài tuần trước trong một khách sạn ở Paris.

Cú tắc bóng gai góc của hậu vệ Qatar  Salem Al Hajri
Vài giờ trước khi siêu sao 27 tuổi bước ra sân Mane Garincha trong sự chào đón của 72.000 khán giả, cô gái cáo buộc anh đã đến đài truyền hình để diễn lại cảnh cô bị cưỡng dâm.

Najila Trindade, 26 tuổi, lặp đi lặp lại tuyên bố của cô chống lại ngôi sao PSG, cô nói với đài SBT Brazil: "Tôi đã bị hãm hiếp".
Neymar phủ nhận mạnh mẽ những cáo buộc và tuyên bố cô đang cố gắng tống tiền anh. Trong nỗ lực “phản công” lại lời cáo buộc, Neymar đã công bố những hình ảnh và những lời tán gẫu của Najila trong một video Clip tự quay, nhưng anh đã phạm thêm sai lầm khi bị Najila kiện thêm tội danh khác khi công bố hình ảnh riêng tư của cô lên mạng xã hội.

Mô tả ảnh


Neymar là chàng trai tiêu biểu trongh tấp áp phích quảng bá Copa của Brazil vốn sẽ khởi đầu trong 9 ngày tới. Nhưng số phận đen đủi khiến anh phải đối mặt với một giải đấu lớn thứ ba trong cơn bão chấn thương.
World Cup 2018 ở Nga, Neymar chỉ còn là cái bóng của chính mình sau khi phải chay đua với thời gian để hồi phục ca chấn thương rạn xương bàn chân.
Bốn năm trước đó, cũng tại quê nhà Brazil trong World Cup 2014, anh phải rời giải vì chấn thương trước khi Brazil bị tuyển Đức hạ nhục 7-1 trong trận bán kết
Neymar đã chuộc lỗi bằng cách giành HCV Olympic với Samba Boys năm 2016 tại Thế vận hội Rio. Nhưng năm nay cài tên Neymar gắn liền với những scandal và án treo giò. Cầu thủ trị góa 222 triệu Euro đã bỏ lỡ phần lớn nửa sau của mùa giải ở CLB PSG với chấn thương ở bàn chân (metatarsal) và bị tái phát lần nữa sau đó cũng ở chân tương tự
Anh ấy đã bị đình chỉ treo giò sau thất bại 1-3 đáng kinh ngạc của PSG trước Manchester United chỉ vì phỉ báng trọng tài trong đường hầm. Anh hiện đang thụ án treo khác vì đã vả vào mặt một khán giả khi lên khán đài nhận huy chương bạc ở trận chung kết Cúp nước Pháp hồi tháng trước.

Tin cùng chuyên mục