Điều thú vị của FUSO

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu xe tải lừng danh của mình, FUSO Việt Nam đã xây dựng một video clip gồm các thông tin thú vị về xe tải mà bạn đọc có thể quan tâm.

Điều thú vị của FUSO ảnh 1

Các dòng xe tham gia chương trình Trải nghiệm FUSO 2015. 

1. Được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1611, Truck được mô tả như những bánh xe có nhiệm vụ nặng nề là vận chuyển những khẩu súng thần công trên các con tàu.

2. Người sáng tạo ra xe tải sử dụng động cơ đốt trong đầu tiên trên thế giới là Gottlieb Daimler. Ông cũng là cha đẻ của thương hiệu xe sang Mercedes-Benz và ông chủ đầu tiên của Tập đoàn Daimler.

Kiểm tra cường độ sáng của đèn pha dòng xe tải nhẹ Canter của FUSO.

3. Một số tên của các thương hiệu xe tải sẽ làm bạn bất ngờ. Ví dụ như chiếc xe tải AC Mark năm 1961 được đặt tên là Bulldog (giống chó nước Anh) vì xe có cái mũi tẹt và mặt trước to. Trong khi thương hiệu FUSO nổi tiếng trong tiếng Nhật nghĩa là hoa Dâm bụt.

4. Nếu sử dụng xe đầu kéo FUSO FV517 để đi từ Trái đất lên Mặt trăng, bạn sẽ cần 3.696 giờ chạy xe liên tục mà không dừng nghỉ lần nào.

5. Xe tải trung FUSO Fighter 16 có thể chở được 66 võ sĩ sumo với cân nặng 140 kg. Để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc xem video clip sau https://youtu.be/mUwOWAglzpU.

LONG THƯỢNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục