Điều gì khiến Mourinho nổi điên ở Stamford Bridge?

Bàn gỡ hòa ở những giây cuối cùng của thời gian cộng thêm (phút 90+6) của Ross Barkley đã khiến HLV Jose Mourinho thất vọng, nhưng ống kính truyền hình đã kịp ghi lại cảnh nhà cầm quân Quỷ đỏ lao theo một trợ lý HLV Chelsea để đòi săn thua đủ. Điều gì khiến HLV người Bồ đánh mất sự kềm chế?
Trợ ý và HLV Maurizio Sarri đã đến xin lỗi Mourinho
Trợ ý và HLV Maurizio Sarri đã đến xin lỗi Mourinho

Sau trận đấu kịch tính ở Stamford Bridge, Jose Mourinho bày tỏ với đài BBC: "Một trận đấu tuyệt vời, một kết quả rất không xứng đáng với chúng tôi nhưng bóng đá là thẾ. Chúng tôi là đội bóng tốt nhất trên sân, ngay cả trong hiệp đầu khi chúng tôi bị dẫn bàn”.

“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu về mặt chiến thuật. Kết quả thực sự không công bằng. Chúng tôi để lọt 2 bàn từ những quả sút phạt, nhưng đấy cũng là một cách để ghi bàn và bạn phải có khả năng chống lại điều đó”.

"Anthony Martial đang tiến bộ, anh ấy đang làm những việc khác so với trước đây. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo hơn trước nhưng vẫn cần phải cải thiện. Cậu ấy có tài năng to lớn và muốn thể hiện nó, đó là một điều tốt. Man.United đêm nay đã chơi đồng đội thật tốt”.

Jose Mourinho đã bật dậy khi trợ lý Marco Ianni  ăn mừng bàn thắng bằng cách khiêu khích ông
 Quay trở lại với sự cố cuối trận, điều gì khiến Jose Mourinho nổi xung, lao vào đòi đánh một thành viên ban huấn luyện Chelsea? Jose giải thích: “Đấy không phải là phản ứng của tôi, mà là phản ứng từ trợ lý của Sarri. Cậu ta rất thiếu lịch sự nhưng Sarri đã kiểm soát tình huống. Họ đã xin lỗi tôi. Tôi chấp nhận. Đối với tôi, câu chuyện đã kết thúc”.

"Đừng làm những gì mọi người làm và nói: "Đó là Mourinho, người làm mọi việc". Tôi không biết tên anh ta, tôi không cần biết. Mọi thứ đều ổn".

Điều gì khiến Mourinho nổi điên ở Stamford Bridge? ảnh 3 Các nhân viên bảo vệ đã kịp can thiệp.

Khi phát biểu với Sky Sport, Người đặc biệt nói: “Có thể nói là 97 phút của trận đấu quá hay và bạn hãy tập trung vào đó”.

"Tôi không nhận được sự tôn trọng từ (fan) Chelsea nhưng đó không phải là trách nhiệm của tôi. Những gì tôi làm ở đây hôm nay tôi sẽ làm ở Madrid, ở Milan, ở Porto, phản ứng của người hâm mộ không tốt với tôi”.

“Tôi không ghen tức với bất cứ điều gì. Chuyện xảy ra với trợ lý của Sarri, Sarri là người đầu tiên đến gặp tôi và nói rằng anh ta sẽ giải quyết nó. Trợ lý đã đến gặp tôi và xin lỗi, tôi bảo anh ấy quên nó đi. Tôi cũng đã phạm nhiều sai lầm trong sự nghiệp của mình".

HLV Maurizio Sarri: Chúng tôi là phía sai trái

Chelsea boss Maurizio Sarri bày tỏ trên BBC: "Tôi không thấy chuyện gì xảy ra nhưng tôi đã nói chuyện với Jose Mourinho. Tôi hiểu rằng chúng tôi là bên sai trái. Tôi đã nói chuyện với người của tôi và đã giải quyết vấn đề này ngay lập tức".

Bình luận về trận đấu, ông nói: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong giờ đầu tiên nhưng sau đó chúng tôi đã cuốn vào lối chơi của Man United. Một trận đấu thể lực, và Man United trội hơn chúng tôi trong trò chơi thể lực. Tôi thất vọng với 30 phút cuối cùng. Chúng tôi có thể thắng nhưng cuối cùng một điểm là đủ”.

"Chúng tôi không tổ chức lối chơi bóng dài, mà thường chơi với những đường chuyền ngắn nên chúng tôi không được tổ chức trong vòng nửa giờ qua. Đây không phải là thứ bóng đá của chúng tôi. Tôi thích chơi thứ bóng đá của mình trong 90 phút”.

Tin cùng chuyên mục