“Điều đặc biệt” nào của Quỷ đỏ từ hé lộ của Ibra?

Nhân chuyến thăm lại đội bóng cũ Man.United vốn đang tập huấn tại Mỹ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bất ngờ có những tiết lộ gây tò mò.

HLV Jose Mourinho liệu sẽ tạo “bom tấn” trong thời gian ít ỏi còn lại của thị trường? Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho liệu sẽ tạo “bom tấn” trong thời gian ít ỏi còn lại của thị trường? Ảnh: Getty Images

Ibrahimovic sau khi chia tay Man.United hồi tháng 3 hiện đang khoác áo LA Galaxy, và mới đây anh không bỏ lỡ cơ hội đến thăm các đồng đội cũ khi họ có mặt tại Los Angeles để chuẩn bị cho trận đấu với AC Milan - vốn diễn ra vào hôm nay, cũng là trận đầu tiên của Quỷ đỏ ở giải đấu giao hữu International Champions Cup.

Điều đáng chú ý hơn, khi Ibra khoe với người hâm mộ Quỷ đỏ về chuyến viếng thăm cùng những bình luận trên trang cá nhân Instagram: “Chào mọi người, các bạn có nhận ra ai đang trở lại xem Man.United? Tôi nhận thấy khá nhiều chất lượng trong đội hình hiện tại, nhưng chất lượng cỡ như tôi thì không. Thật tuyệt khi được gặp các bạn, thấy các cầu thủ hạnh phúc và thấy họ luyện tập tốt. Hãy sẵn sàng cho mùa giải này, bởi vì điều gì đó đặc biệt sẽ xảy ra. Tôi nghĩ đang có điều gì lớn lao đang diễn ra trên thị trường. Chúng tôi sẽ giữ bí mật đó! Hãy tận hưởng mùa giải nhé, tôi chúc tất cả các bạn những điều tốt nhất và hạnh phúc”.

Tiết lộ của Ibra đến ngay sau khi HLV Jose Mourinho nhấn mạnh ông muốn có thêm 2 tân binh hàng đầu. Vì vậy, dễ hiểu khi cũng ngay lập tức, truyền thông tiến hành săn lùng những nhiều “điều đặc biết” đó.  Báo Express đưa tin Man.United sẵn sàng nâng đề nghị với Willian (Chelsea) lên con số 62 triệu bảng, sau khi đối thủ cạnh tranh chính Barcelona bỏ cuộc khi vừa có Malcom. Báo Manchester Evening News thì đồn đoán về khả năng thành công ở 1 trong 2 mục tiêu trung vệ là Alderweireld (Tottenham) và Harry Maguire (Leicester). Thậm chí, từ báo chí Tây Ban Nha, những cái tên gây sốc hơn như Gareth Bale hay Toni Kroos của Real Madrid cũng đang được nhắc đến…

Man.United chỉ mới có 3 tân binh gồm tiền vệ trung tâm Fred, thủ thành Lee Grant và hậu vệ cánh Diogo Dalot, chắc chắn chừng đó là không đủ cho tham vọng lật độ Man.City. Mặc dù vậy, cần biết ban lãnh đạo Man.United chỉ còn đến ngày 9-8, thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ đóng cửa, để hoàn thành những nỗ lực của mình.

Tin cùng chuyên mục