Điều chỉnh lịch thi đấu vòng 8 V-League và vòng 5 giải hạng Nhất 2019

Trong thông báo được gởi đến các Câu lạc bộ vào ngày 28-4, Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp đã thông báo điều chỉnh lịch thi đấu của các trận diễn ra trong 2 ngày 3 và 4-5.

Lịch thi đấu tuần sau của V-League và giải hạng Nhất 2019 sẽ được điều chỉnh
Lịch thi đấu tuần sau của V-League và giải hạng Nhất 2019 sẽ được điều chỉnh

Để tỏ lòng tưởng nhớ nguyên Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh, Ban chấp hành trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam... quyết định tổ chức tang lễ nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh với nghi thức quốc tang trong 2 ngày 3 và 4-5.

Do có một số trận ở giải hạng Nhất quốc gia LS 2019 và V-League 2019 diễn ra trong những ngày trên, Ban điều hành các giải đấu đã quyết định điều chỉnh lịch thi đấu. Cụ thể, lùi lịch thi đấu các trận HA.GL - Nam Định, CLB Sài Gòn - Hải Phòng sang ngày 5-5; trận Thanh Hóa - Quảng Nam và Khánh Hòa - CLB TPHCM sang ngày 6-5. Các trận còn lại vẫn giữ như lịch cũ.

Tại giải hạng Nhất cũng được điều chỉnh, các trận Huế - Long An, Phù Đổng - Hà Tĩnh và Bình Định - Đắk Lắk sẽ đá vào ngày 5-5, còn trận Cần Thơ - An Giang chuyển sang ngày 6-5.

Để tỏ lòng thương nhớ nguyên Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh, Ban điều hành thống nhất tổ chức lễ mặc niệm trên sân trước khi trận đấu thuộc vòng 4 (diễn ra vào ngày 28-4) và vòng 5 của hạng nhất 2019 và vòng 7 (diễn ra vào ngày 28/4) và vòng 8 V-League 2019. 

Tin cùng chuyên mục