Điệp vụ đối đầu trình làng

Điệp vụ đối đầu (ảnh) trình làng

Điệp vụ đối đầu (ảnh) trình làng

Đây là gameshow trinh thám đầu tiên tại Việt Nam với “format” thuần Việt, do Đài Truyền hình TPHCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Chương trình lên sóng tập đầu tiên vào 20 giờ 30 thứ Ba 11-4 trên kênh HTV7.

Mẹ con NSND Hồng Vân và NSƯT Kim Xuân (ảnh) cùng đăng quang Hát cùng Mẹ yêu

Với cùng số điểm tuyệt đối, đôi mẹ con NSND Hồng Vân và Trê Phi, NSƯT Kim Xuân và Huy Luân cùng đoạt giải Nhất chương trình ca nhạc truyền hình đầu tiên dành cho mẹ con nghệ sĩ tại Việt Nam. Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về mẹ con nghệ sĩ Phương Dung- Dũng Nhí, Kim Phương- Tống Hạo Nhiên.

Á hậu Hà Thu (ảnh) chuẩn bị "lấn sân" ca hát

Cô vừa tham dự buổi lễ công bố phát sóng chương trình truyền hình mới trong bộ váy mới nhất của Lê Thanh Hòa.

Bộ đầm xếp tầng màu ngọc bích với họa tiết thêu hoa hồng đầy tinh tế ở eo và phần cổ áo đầy gợi cảm, giúp Hà Thu khoe trọn vòng một sexy của mình. Hà Thu muốn lấn sân ca hát thông qua một chương trình hấp dẫn về âm nhạc.

Tình khúc Đức Huy

Tình khúc Đức Huy (ảnh) là đêm nhạc kỷ niệm 17 năm phát sóng Thay lời muốn nói của HTV, gồm các tình khúc: Lời yêu thương, Và tôi cũng yêu em, Đường xa ướt mưa, Mùa thu ru em, Và con tim đã vui trở lại, Mùa hè đẹp nhất, Như đã dấu yêu, Người tình trăm năm… với sự góp mặt của Nguyễn Hồng Ân, Nhật Hạ- Lân Nhã, Thanh Hà, Tóc Tiên, nhóm Saigon Ladies,…

Chương trình đã được lên sóng HTV9 và kênh Youtube HTV Entertainment.


KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục