Diễn viên Vũ Ngọc Anh: “Neymar sẽ lập hat-trick như Ronaldo”

Nữ diễn viên xinh đẹp đã đưa ra dự đoán của mình trước trận đấu ra quân của Brazil trước Thụy Sĩ.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh là người rất đam mê thể thao.
Diễn viên Vũ Ngọc Anh là người rất đam mê thể thao.

Rạng sáng mai, tuyển Brazil sẽ có trận ra quân tại World Cup 2018 gặp Thụy Sĩ. Sau những trận mở màn đầy khó khăn của hàng loạt "ông lớn" như Pháp, Tây Ban Nha, Argentina...người hâm mộ chờ đợi "những vũ công samba" sẽ thể hiện ra sao với vị thế ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Bên cạnh đó, sau màn trình diễn chói sáng của Ronaldo và thất vọng của Messi, Neymar là cái tên được chú ý nhất bên phía đội bóng áo vàng xanh. Người xem khá tò mò rằng cầu thủ này sẽ trình diễn một phong độ thế nào khi anh được xem là người tiệm cận nhất với hai ngôi sao kể trên.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh: “Neymar sẽ lập hat-trick như Ronaldo” ảnh 1 Vũ Ngọc Anh thường xuất hiện với những trang phục nóng bỏng.  

Cùng tâm trạng háo hức đó, nữ diễn viên xinh đẹp Vũ Ngọc Anh cho biết trận đấu của Brazil và Thụy Sĩ là cuộc chạm trán hấp dẫn nhất bảng E: "Bảng đấu này khá nhẹ thở cho Brazil. Trong đó Thụy Sĩ là đội bóng được đánh giá có thể gây bất ngờ nhiều nhất cho Neymar và các đồng đội. Dù vậy, là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Brazil nhất định sẽ giành chiến thắng để chứng tỏ mình".

Nhắc đến Vũ Ngọc Anh, mọi người nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, tự tin, trẻ trung, vóc dáng quyến rủ và đặc biệt là phong cách gợi cảm.  

Sau thành công của bộ phim Quyên với vai nữ chính cùng tên, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh tạo một sức hút nhất định trong lòng khán giả. Đặc biệt mới đây, cô tiếp tục để lại dấu ấn bằng vai “bác sĩ Tuệ” trong bộ phim hành động Lôi Báo.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh: “Neymar sẽ lập hat-trick như Ronaldo” ảnh 2 Vũ Ngọc Anh cho biết thích mẫu cầu thủ Neymar.  

Không chỉ dự đoán chiến thắng cho Brazil, người đẹp xinh năm 1990 còn mạnh dạn dự rằng Neymar sẽ là cầu thủ thứ 2 có hat-trick tại World Cup năm nay sau Ronaldo: "Nói thật dù không thường theo dõi bóng đá nhưng Neymar là cái tên Ngọc Anh nghe nói đến rất nhiều sau Messi và Ronaldo. Brazil có đội hình rất mạnh, chắc chắn các đồng đội sẽ hỗ trợ Neymar ghi thật nhiều bàn thắng tại vòng bảng để cạnh tranh ngôi vị vua phá lưới".

Ngoài ra theo người đẹp từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, World Cup năm nay có hai đội bóng cô rất thích là Nga và Brazil. Cô hy vọng hai đội bóng này sẽ vào đến chung kết.

Tin cùng chuyên mục