Diễn viên Khôi Trần: “Tôi chọn Hàn Quốc vì tôi giống sao Hàn”

Mexico vừa đánh bại Đức và Mexico cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hàn Quốc, nhưng diễn viên có khuôn mặt điển trai của làng giải trí Việt Khôi Trần vẫn chọn đội bóng xứ sở Kim Chi trong trận cầu lúc 22 giờ tối nay 23-6.
Diễn viên Khôi Trần có khuôn mặt giống sao Hàn
Diễn viên Khôi Trần có khuôn mặt giống sao Hàn

Khôi Trần là một diễn viên khá quen thuộc trên màn ảnh truyền hình với nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong phim: Một văn phòng luật sư, Kẻ thù phụ nữ, Tần nương thất, Bí mật quý ông...

Bên cạnh đó, với khuôn mặt đẹp trai và khá giống diễn viên Hàn Quốc Jan Dong Gun, anh là gương mặt khá đắt show trong làng quảng cáo.

Với câu nói: “Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó” trong TVC quảng cáo nổi tiếng của một thương hiệu dầu ăn đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả, anh được mệnh danh “Ông hoàng quảng cáo Việt” do xuất hiện khá nhiều trong các TVC nhiều thương hiệu.

Ngoài ra, Khôi Trần còn thử sức ở lĩnh vực người dẫn chương trình : 8 Xine (VTV9), Alo phim nghe (HTV).

Diễn viên Khôi Trần: “Tôi chọn Hàn Quốc vì tôi giống sao Hàn” ảnh 1 Khôi Trần xuất hiện khá nhiều trong các TVC quảng cáo.  

Nói về môn thể thao vua, diễn viên thủ vai Công tử Bạc Liêu trong phim “Mộng Phù Hoa” cho biết: “Tôi rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Từ nhỏ, tôi cũng thường xỏ giày ra sân, nhưng giờ đi làm rồi không còn thời gian chơi bóng nữa. Tôi yêu bóng đá đẹp, nên thích các đội bóng có lối chơi hoa mỹ mang đậm tính kỹ thuật như Brazil, Pháp…,nhưng tuyệt nhiên lại không hâm mộ bất kỳ cầu thủ nào. Thế nhưng, tôi lại không cưỡng lại được sức hút của Ronaldo. Chứng kiến những pha bóng của CR7, những trận cầu có CR7 tham gia từ giải đấu giữa các câu lạc bộ, đến các quốc gia, anh ấy quá xuất sắc. Và tôi rất vui khi 2 vòng đấu vừa qua, CR7 lại ghi 4 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha rộng cửa vào vòng trong”.

Diễn viên Khôi Trần: “Tôi chọn Hàn Quốc vì tôi giống sao Hàn” ảnh 2 Khôi Trần luôn lịch lãm trong các trang phục vest.  

Trong những ngày diễn ra World Cup vừa qua cũng là thời điểm Khôi Trần đang bận rộn với một dự án phim tại Đà Nẵng. Khôi Trần cho biết dù lịch làm việc hiện nay khá dày, nên anh chỉ xem vài trận đấu mình yêu thích, đặc biệt là những trận đấu sớm. Anh không xem những trận khuya nhằm đảm bảo công việc.

Đặc biệt trong trận đấu tối nay lúc 22 giờ giữa Mexico và Hàn Quốc, Khôi Trần cho biết sẽ theo dõi để ủng hộ đội bóng xứ sở Kim Chi.

Diễn viên Khôi Trần: “Tôi chọn Hàn Quốc vì tôi giống sao Hàn” ảnh 3 Diễn viên Khôi Trần đang lấn sân qua ca nhạc và MC.  

“Sở dĩ tôi chọn Hàn Quốc vì tôi có rất nhiều duyên nợ với đất nước này. Kể từ khi bước vào điện ảnh, mọi người đều nói tôi có khuôn mặt giống sao Hàn, nhất là tài tử nổi tiếng Jang Dong-gun trong bộ phim “Anh em nhà bác sĩ”. Ngay thời điểm hiện tại, Khôi Trần đang tham gia dự án Sitcom "Bí mật quý ông" - dài 260 tập lấy cảm hứng từ tác phẩm "Phẩm chất quý ông" - phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc vào năm 2012 cũng liên quan đến Jang Dong-gun. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn cổ vũ cho Hàn Quốc cũng như một lời cảm ơn đến với ông Park Hang Seo  - vị HLV đã giúp đội tuyển U23 Việt Nam thành công ở giải châu lục vừa qua. Bên cạnh đó, các cầu thủ Hàn Quốc có tinh thần thi đấu và quyết tâm cao cũng là cơ sở cho tôi đặt niềm tin vào họ. Mexico rõ ràng nhỉnh hơn Hàn Quốc rất nhiều, bằng chứng họ vừa đánh bại cả đội tuyển Đức, nhưng trái tim tôi đã dành chọn cho xứ Hàn nên tôi tin họ từ hoà đến thắng”.

Diễn viên Khôi Trần: “Tôi chọn Hàn Quốc vì tôi giống sao Hàn” ảnh 4 Khôi Trần trong vai Công tử Bạc Liêu Ba Huy trong phim "Mộng Phù Hoa" 

Hai trận đấu còn lại đêm nay, chàng diễn viên điểm trai dự đoán Bỉ đánh bại Tunisia với tỷ số 2-1. Bởi anh tin tưởng các cầu thủ Bỉ có đội hình đồng đều với nhiều cầu thủ chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

Còn trận Đức gặp Thuỵ Điển, Khôi Trần dự đoán Đức sẽ thắng với tỷ số 2-0. Anh cho biết sở dĩ chọn Đức vì Khôi Trần tin tưởng vào bản lĩnh của đội tuyển Đức vốn là một thương hiệu. Đội Đức luôn biết cách trở mình khi gặp khó khăn.

Tin cùng chuyên mục