Điền kinh, thể dục thưởng VĐV có suất Olympic 2016

Hai Liên đoàn điền kinh Việt Nam và TDDC Việt Nam cùng lúc tiến hành thưởng cho những tuyển thủ đã giành suất chính thức dự Olympic 2016 trong ngày 19-7 tại Hà Nội.

(SGGPO).- Hai Liên đoàn điền kinh Việt Nam và TDDC Việt Nam cùng lúc tiến hành thưởng cho những tuyển thủ đã giành suất chính thức dự Olympic 2016 trong ngày 19-7 tại Hà Nội.

Tới Olympic 2016, TDDC có 2 tuyển thủ giành suất chính thức là Phan Thị Hà Thanh (nữ) và Phạm Phước Hưng (nam). Họ cũng là những người từng dự Olympic 2012 ở London (Anh) cách đây 4 năm. Ghi nhận thành tích và sự nỗ lực của 2 tuyển thủ, Liên đoàn TDDC Việt Nam thưởng mỗi VĐV 20 triệu đồng trong kết quả giành suất chính thức dự Olympic 2016.

Hiện tại, sau thời gian tập huấn ở Nhật Bản, Phước Hưng và Hà Thanh đã trở lại và tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

HLV Vũ Ngọc Lợi và Nguyễn Thị Huyền đại diện nhận thưởng từ Liên đoàn điền kinh. Ảnh: MINH CHIẾN

Trong khi đó, những gương mặt của đội điền kinh Việt Nam đã giành suất chính thức dự Olympic 2016 là Nguyễn Thị Huyền (nữ) và Nguyễn Thành Ngưng (nam) đã được nhận thưởng đáng kể từ Liên đoàn. Mỗi người được Liên đoàn điền kinh thưởng 50 triệu đồng nhờ kết quả giành suất Olympic 2016.

“Tìm kiếm những mạnh thường quân đồng hành với thể thao, đặc biệt điền kinh là rất khó. Chúng tôi rất trân trọng những cơ quan, công ty như Công ty ô tô Trường Hải – Thaco, Tổng công ty Đức Giang, Mekong’Nto…. đã và đang đồng hành tài trợ cho điền kinh Việt Nam. Trong tương lai tới, điền kinnh Việt Nam đang xúc tiến và có thể tìm được một nhà tài trợ mới thêm rất lớn” – Chủ tịch Liên đoàn điền kinh Việt Nam, ông Hoàng Vệ Dũng chia sẻ sau khi đại diện trao thưởng cho Huyền và Ngưng.

Ngoài các tuyển thủ của đội tuyển, những VĐV trẻ vừa giành thành tích tốt của điền kinh Việt Nam tại giải trẻ vô địch châu Á 2016 đã nhận tổng thưởng 46 triệu đồng.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục