Điểm nhấn vòng 10 Nuti Café V-League 2018: Sức bật tuổi trẻ

Bên cạnh sự thăng tiến mạnh mẽ của Hà Nội ở vị trí số 1 hay việc Nam Định tiếp tục “chìm” ở đáy bảng xếp hạng. Vòng 10 V-League 2018 đã đánh dấu sự tỏa sáng của nhiều gương mặt trẻ, góp công lớn đem thắng lợi về cho đội nhà.
Hậu vệ Thanh Hóa tìm cách ngăn chặn Công Phượng. Ảnh: MINH HOÀNG
Hậu vệ Thanh Hóa tìm cách ngăn chặn Công Phượng. Ảnh: MINH HOÀNG

Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ đầu tiên ghi được 4 bàn thắng trong 1 trận sau 10 vòng đấu ở V-League 2018. Trở lại sân cỏ sau thời gian dài bị chấn thương, Tiến Linh đã nhanh chóng thể hiện mình khi liên tục ghi bàn cho Becamex Bình Dương ở những trận gần đây. Trong đó, 4 bàn thắng vào lưới đội Sài Gòn đã làm cho tay săn bàn này tỏa sáng.

Điểm nhấn vòng 10 Nuti Café V-League 2018: Sức bật tuổi trẻ ảnh 1 Tiến Linh với 4 lần lập công vào lưới CLB Sài Gòn

Lúc này, HLV Trần Minh Chiến có thể… xoa tay hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ B.Bình Dương từ đầu giải đến nay. Tinh thần thi đấu và sự cống hiến là những gì mà các cầu thủ đội bóng này có được, và điều quan trọng chính là sự hài hòa giữa hai thế hệ cầu thủ ở đội bóng này. Sự tỏa sáng của Văn Vũ, Thanh Thảo, Sỹ Giáp và Tiến Linh sẽ giảm tải cho Anh Đức trên hàng công. Các đối thủ cũng đang nhìn vào B.Bình Dương với sự kiêng dè.

Tối 30-5, Hà Nội tiếp tục gây ấn tượng với sự mạnh mẽ bởi dàn cầu thủ trẻ trong chuyến làm khách trên sân Vinh. Vẫn là những Thành Lương, Oseni, Văn Quyết, Moses trên hàng công. Nhưng tác giả bàn thắng đầu tiên để khởi động cho chiến thắng của đội nhà chính là hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu.

 
Điểm nhấn vòng 10 Nuti Café V-League 2018: Sức bật tuổi trẻ ảnh 2 Đồng đội chia vui cùng Văn Hậu (5) sau bàn mở tỷ số

Chưa dừng lại ở đó, tại cuộc so tài trên sân Thanh Hóa, Công Phượng đã đem 3 điểm về cho HA.GL sau cú sút xa căng như… đại bác của anh đã gây nức lòng cho các fan hâm mộ đội bóng phố núi và của riêng chân sút này.

HA.GL kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 5, B.Bình Dương cũng đang có con số 7 trận bất bại và Hà Nội là những 10 trận. Những con số thật ấn tượng, cho thấy sự đồng đều và mọi thứ đang vào guồng ở những đội này. Nhất là tính chiều sâu về lực lượng và sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ ở đây.


Tin cùng chuyên mục