Diego Costa khởi kiện Chelsea

Dù cho Antonio Conte thẳng thừng tuyên bố rằng tiền đạo người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của ông thì Costa vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. 
Căng thẳng giữa Costa và Conte đã đến mức không thể hàn gắn.
Căng thẳng giữa Costa và Conte đã đến mức không thể hàn gắn.
Bị “lạnh nhạt" và chân sút này nghĩ cách quay về đội bóng cũ Atletico Madrid. Theo nhiều nguồn tin thì anh đã bắt đầu quá trình khởi kiện The Blues. Nỗ lực bất thành vì Chelsea tạm thời đang thực hiện chính sách “cấm cửa" việc cầu thủ của họ ra đi. 
Hôm thứ Sáu gần nhất, Conte phát biểu rằng ông “không có tin tức gì" về Costa và trả lời “Tôi không biết" khi được hỏi rằng liệu Costa có quay trở lại London hay không. Trong cuộc phỏng vấn, một người phát ngôn của Chelsea đã chen ngang và cho biết: “Không có gì để bàn về chuyện này".
Cách đây chừng một tuần, Chelsea cũng đã bác bỏ tuyên bố “vô lý" từ phía luật sư đại diện của Costa rằng chân sút hàng đầu mùa trước này bị Conte cho “chầu rìa". Tuy vậy, Hiệp hội nhà báo thể thao tiết lộ rằng quá trình đưa vụ việc ra tòa án của Costa đã được tiến hành và chừng như chẳng có gì khiến anh nhân nhượng. 
Chính Conte cho biết rằng vào tháng 1 năm nay, đã có thỏa thuận với Costa và người đại diện Jorge Mendes về việc tiền đạo sinh ra tại Brazil này có thể rời khỏi  Stamford Bridge mùa hè này. 
Và trong thời gian nghỉ ngơi vừa qua, theo những gì được cập nhật trên Instagram của Costa, thì anh đã có thời gian thư giãn trên đất Brazil. Hiện người ta cũng không hề thấy bóng dáng của tiền đạo này trên sân tập của The Blues ở Cobham. Ngoài Atletico Madrid thì AC Milan cũng được cho là đang muốn đàm phán để có được sự phục vụ của Costa. Cách đây chưa lâu, chân sút cá tính này cũng đăng tải video anh đang tiệc tùng trong màu áo Atletico, công khai mong mỏi quay trở về Tây Ban Nha.
Hiện tương lai của Conte cũng có thể không gắn bó lâu dài với Chelsea. HLV người Italia đã thương thảo khá dai dẳng mới đặt bút ký hợp đồng mới kéo dài đến 2019 nhưng không bao gồm điều khoản gia hạn hợp đồng. Ông phát biểu: “Suy nghĩ của tôi rất rõ ràng. Sau khi ký hợp đồng này, tôi sẽ làm việc mỗi ngày với công suất 120 phần trăm”. Conte gây ấn tượng mạnh với việc đưa Chelsea từ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng đến việc cuối cùng lại giành được chức vô địch Premier League mùa trước.
Chelsea đang rất hăm hở trên thị trường chuyển nhượng, chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid, bên cạnh hậu vệ Antonio Rudiger, thủ môn Willy Caballero cùng với Tiemoue Bakayoko, tiền vệ mua về từ Monaco trước khi Nemanja Matic được bán cho đại kình địch Manchester United.

Tin cùng chuyên mục