Diego Costa ghen tức mức lương Griezmann, đòi sang Trung Quốc

Báo chí Tây Ban Nha hôm nay đã khơi gợi lên điểm nóng ở Atletico Madrid khi cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha Diego Costa đang ghen tức mức lương cao ngất của đồng đội người Pháp Antoine Griezmann và đang đòi CLB triển hạn hợp đồng cho mình.
Antoiner Griezmann và Diego Costa (phải, Atletico Madrid)
Antoiner Griezmann và Diego Costa (phải, Atletico Madrid)

Sau khi bị Chelsea gạt khỏi đội hình mùa qua, tuyển thủ Tây Ban Nha Diego Costa đã tái gia nhập Los Rojiblancos để nhận mức lương 8 triệu Euro/năm – một trong những mức lương cao nhất CLB. Tuy nhiên, trong mùa hè, sau khi từ chối  sang Barcelona, Antoine Griezmann đã ký hợp đồng kéo dài đến năm 2023 với Atletico Madrid để nhận mức lương khủng, lên đến 20 triệu Euro/năm.

Cựu tiền đạo Chelsea không ghi bàn nào ở Liga từ tháng 2 đến giờ và trong khi mối quan hệ với Diego Costa với Griezmann được cho là mạnh mẽ, anh thực sự thất vọng với tình hình hiện tại của mình. Giới truyền thông Tây Ban Nha trích dẫn chuyện mâu thuẫn lương tiền để phản ánh nỗi thất vọng của cầu thủ 30 tuổi này.

Tờ El Mundo quả quyết là nếu không được tăng lương, Diego Costa đe dọa sẽ xem xét việc chuyển sang thi đấu ở Trung Quốc.

Dưới đây là những so sánh giữa Diego Costa và Griezmann ở Atletico Madrid

Diego Costa ghen tức mức lương Griezmann, đòi sang Trung Quốc ảnh 1

Tin cùng chuyên mục