Didier Deschamps muốn tuyển Pháp ổn định tư tưởng

Vụ Adrien Rabiot tự gạch tên khỏi danh sách dự bị tuyển Pháp coi như gác lại để HLV trưởng Didier Deschamps và các cầu thủ tập trung vào tập luyện cho World Cup 2018. Từ nay cho tới ngày sang Nga, Les Bleus có ba trận giao hữu ngay tại quê nhà với CH Ailen, Ý và Mỹ.
Kylian Mbappe trên sân tập cùng tuyển Pháp,
Kylian Mbappe trên sân tập cùng tuyển Pháp,

Ông Deschamps đặt niềm tin chủ yếu vào bộ ba Antoine Griezmann, Paul Pogba và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, cả ba cầu thủ này đều lăn tăn cho tương lai của mình ở mùa giải trước. Paul Pogba vẫn chưa giải quyết dứt điểm mối bất hòa với HLV Jose Mourinho ở Manchester United nên có tin đồn tiền vệ này sẽ rời Old Trafford.

Antoine Griezmann có thông tin đã liên hệ với Barcelona sau khi từ chối Real Madrid. HLV Deschamps hy vọng chân sút chủ lực của ông sẽ kết thúc chuyện đi hay ở lại Atletico Madrid trước khi chính thức bước vào World Cup 2018.

Kylian Mbappe bất ngờ được Manchester City bắn tiếng sau thông tin PSG có thể bị cấm chuyển nhượng vì vi phạm điều luật công bằng tài chính của UEFA. Mbappe từ Monaco sang PSG hè 2017 theo dạng cho mượn là một hình thức lách điều luật công bằng tài chính của UEFA nhưng lại có điều khoản mua đứt với giá gần 166 triệu bảng vào hè 2018. Ở thời điểm hiện tại, PSG đã chi tiêu quá nhiều, nhất là đổ vào Neymar nên buộc phải bán bớt cầu thủ nên rất khó chi đậm cho tiền đạo 19 tuổi Mbappe. Rất có thể Manchester City đẩy mạnh kế hoạch đàm phán để đưa Mbappe về sân Etihad trước World Cup 2018.

Tin cùng chuyên mục