Didier Deschamps bác tin đồn sang Juventus

HLV Didier Deschamps lên tiếng sau khi có thông tin LĐBĐ Pháp sẽ chọn Christophe Galtier dẫn dắt tuyển Pháp nếu như Deschamps trở lại Juventus cầm quân.
HLV tuyển Pháp Didier Deschamps.
HLV tuyển Pháp Didier Deschamps.

Ông Deschamps từng có 5 năm thành công trong vai trò cầu thủ Juventus những năm cuối thập niên 1990 và một mùa giải 2006-2007 dẫn dắt Lão Phu nhân. Nhà cầm quân 50 tuổi này khẳng định không có chuyện ông rời Les Bleus vào lúc này, mục tiêu của ông là cùng tuyển Pháp lấy vé dự Euro 2020.

Ông Deschamps lý giải nguyên nhân không chọn Lacazette dù tiền đạo này chơi rất hay trong màu áo Arsenal hiện tại. Nguyên nhân là do tiền đạo Yedder có phong độ tốt hơn trong màu áo Sevilla với 30 bàn trong mùa giải này. Ông Deschamps còn nói thêm dù Lacazette chưa trở lại đội hình Les Bleus từ tháng 11-2017 tới nay nhưng cánh cửa vẫn chưa đóng hẳn với tiền đạo Arsenal.

HLV 50 tuổi này từng than thở đồng nghiệp Jose Mourinho không cho Paul Pogba thi đấu ở Manchester United trước thềm World Cup 2018 nhưng lần này ông khước từ bình luận về khả năng tiền vệ mang áo số 6 chuyển sang Real Madrid trong mùa hè 2019. “Đó là việc riêng của Pogba nên tôi không bình luận”, ông Deschamps nói. Cũng trước thềm World Cup 2018, ông Deschamps khuyên Antonie Griezmann cân nhắc chuyện chuyển nhượng khỏi Atletico Madrid. Ngoài ra, ông Deschamps còn nói thêm những ồn ào của Kylian Mbappe với PSG những ngày qua không tác động tới việc tập trung ở đội tuyển quốc gia.

                

Tin cùng chuyên mục