Đi nghỉ mát, Quỷ đỏ còn nhận tin vui

Man.United đã bay đến Dubai cho kỳ nghỉ 2 ngày ngay sau khi đánh bại Derby 2-0 hôm thứ sáu để giành quyền vào vòng 4 Cúp FA, nhưng đó còn là một chuyến đi đầy niềm vui.

Cầu thủ Man.United xứng đáng có được kỳ nghỉ quan trọng sau 2 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Getty Images
Cầu thủ Man.United xứng đáng có được kỳ nghỉ quan trọng sau 2 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Getty Images

Quỷ đỏ đã hoàn tất hành trình 7 trận  trong 20 ngày qua, và với việc không thể giành quyền chơi ở bán kết Cúp Liên đoàn, Quỷ đỏ sẽ có hơn 1 tuần nghỉ ngơi trước khi tiếp đón Stoke City vào thứ hai ngày 15-1 tại vòng 23 Premier League. Tuy nhiên, trước khi lên máy bay đi nghỉ, thầy trò HLV Jose Mourinho còn nhận được tin vui khi Stoke City đã ra quyết định sa thải HLV Mark Hughes, sau khi họ bị loại ngay từ vòng 3 Cúp FA vì thua Coventry City hôm thứ bảy.  

Nhà cầm quân 54 tuổi người Anh đã phải chịu trách nhiệm vì thành tích quá sa sút mùa này, bao gồm việc chỉ thắng 2 trong 12 vòng đấu Premier League gần nhất khiến Stoke City phải rơi vào khu vực nguy hiểm. Chắc chắn, Stoke City sẽ khó sớm có bổ nhiệm tốt thay thế nhà cầm quân đã dẫn dắt đội trong 4 năm rưỡi qua, nên Man.United cũng sẽ hưởng lợi từ sự bất ổn đó trong cuộc đối đầu sắp tới.

Kỳ nghỉ này rất quan trọng với Man.United, đặc biệt khi vấn đế thể trạng đang được xem là nguyên nhân dẫn đến cuộc khủng hoảng chấn thương. Trong lúc, với các cầu thủ, thì đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực mang về 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua, đặc biệt là trận thắng đầy quả cảm 2-0 trên sân của Everton ở vòng 22 Premier League - một kết quả giúp họ giành lại vị trí nhì bảng từ tay Chelsea.

Đêm qua, một thông tin đầy lạc quan khác được truyền thông loan đi, về khả năng Man.United có thể thành công trong nỗ lực chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid ngay trong tháng Giêng này. Tuy nhiên, theo Mirror, nếu muốn thành công thì đội chủ sân Old Trafford phải chấp nhận chi ra số tiền không nhỏ, ít nhất phải tương đương với con số 85 triệu bảng mà CLB Trung Quốc, Guangzhou Evergrande sẵn sàng chi cho ngôi sao 28 tuổi người Xứ Wales.

Tin cùng chuyên mục