Deschamps tiết lộ: Jose Mourinho thực sự không muốn bán Pogba

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps hôm nay tiết lộ một sự thật là HLV Jose Mourinho không muốn bán Paul Pogba. Khi Manchester United đưa ngôi sao người Pháp vào danh sách chuyển nhượng mùa hè tới, thì Mourinho cố xây dựng kế hoạch để Pogba có được một chiến dịch tốt nhất ở mùa tới.

Paul Pogba và HLV Jose Mourinho.
Paul Pogba và HLV Jose Mourinho.

Cựu tiền vệ Juventus phát hiện mình không còn được trọng dụng ở Old Trafford mùa này khi chỉ đá chính 4 trong 11 trận gần đây của Quỷ đỏ trên các mặt trận. Giới truyền thông tin rằng Mourinho muốn đẩy Pogba khỏi Old Trafford trong mùa hè. 

Nhưng cây bút Duncan Castles trong bài viết độc quyền sáng nay trên Yahoo Sport nhấn mạnh quan điểm khác của ông chủ Old Trafford: Trong lúc thất vọng với những màn trình diễn của Pogba mùa này, Jose Mourinho vẫn không có ý định bán tiền vệ người Pháp và tin rằng Pogba có thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới từ đầu mùa tới.

Đó là lý do HLV người Bồ Đào Nha cất công tiếp xúc với Didier Deschamps trước khi tuyển Pháp chơi 2 trận giao hữu với Colombia và Nga. Nội dung cuộc trò chuyện là tương lai của Paul Pogba, khi cả 2 nhà cầm quân đều hy vọng ngôi sao 25 tuổi sẽ ngừng phàn nàn về chiến thuật được triển khai ở Old Trafford mùa này, thay vào đó, tập trung chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền kỷ lục 89 triệu bảng mà CLB bỏ ra để đưa anh sang đảo quốc.

Khi bắt đầu đợt tập huấn của tuyển Pháp, Deschamps đã phát biểu cảm nghĩ của mình về tình trạng khó khăn hiện tại của Pogba. Ông nói: "Đây là một tình huống mà Pogba không đánh giá cao bởi vì mọi thứ mà cậu ta có thể được nhận”.

"Phải có nhiều lý do khiến cậu ấy không thể hạnh phúc với những gì đang trải qua ở CLB của mình. Nhưng không riêng gì Paul, chuyện đó có thể xảy ra ở bất cứ nơi nào khác khi một cầu thủ chơi sa sút hoặc trải qua thời kỳ khó khăn ở CLB”.

"Với Paul lúc này hay với bất cứ cầu thủ nào tương tự, tôi sẽ làm điều mình cần làm, phải nói chuyện với nhau để hiểu cầu thủ hơn, bởi vì tôi cần thông tin từ nhiều phía".

Deschamps tiết lộ: Jose Mourinho thực sự không muốn bán Pogba ảnh 1 Paul Pogba trong vòng vây các hậu vệ tuyển Nga.
Deschamps không tiết lộ cụ thể Jose Mourinho nói những gì, nhưng ông rõ ràng đã nghe theo lời HLV Manchester United khi đặt Pogba ra ngoài đội hình chính ở trận giao hữu đầu tiên với Colombia, nơi tuyển Pháp để thua 2-3 sau khi dẫn trước 2-0.

Khi ông tung Pogba vào đá chính ở trận gặp Nga, ngôi sao Manchester United đã mang đến màn trình diễn xuất sắc khi kiến tạo bàn thắng cho Kylian Mbappe, và tự mình ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà World Cup.

Tin cùng chuyên mục