Đến Old Trafford, Maguire đã từ chối bỏ túi 70 triệu bảng từ Man City

Manchester United đã kiên trì theo đuổi và có được người họ muốn khi giành được chữ ký của Harry Maguire với cuộc chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng từ Leicester City.
Đến Old Trafford, Maguire đã từ chối bỏ túi 70 triệu bảng từ Man City

Sự soi mói vào giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới đã tan biến khi trung vệ Manchester United đã ra mắt thật ấn tượng trong chiến thắng Chelsea 4-0. Và giờ đây, các fan Man United còn hài lòng hơn khi biết rằng người hùng Maguire của họ đã từ chối hàng núi tiền từ kình địch thành Manchester  để đến với Quỷ đỏ.
Theo tờ Daily Star, trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Maguire, Manchester City đã đế nghị trung vệ Leicester mức lương khủng và bản hơp đồng không thể dài hơn. Cụ thể nếu đồng ý gia nhập sân Etihad, Maguire sẽ nhận mức lương 278.000 bảng/tuần, trị giá đến 70 triệu bảng trong 5 năm. Nhưng đứng trước lời đề nghị quyến rũ đó, cầu thủ 26 tuổi đã ngoảnh mặt để sang bên kia thành phố, nơi anh nhận mức lương chưa bằng phân nửa.  Theo tờ Daily Star, bản hợp đồng với Man United mang lại cho Maguire không tới 100.000 bảng/tuần.
Sự chọn lựa của Maguire thực sự khiến các fan Quỷ đỏ ấm lòng. Nhưng họ vẫn phải canh cánh bên lòng khi CLB vẫn đang gánh mức lương khủng của tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chilê đang nhận mức lương 560.000 bảng/tuần khi chọn khoác áo Man United. Anh sẽ cố trụ ở Old Trafford cho đến hết hợp đồng, bởi chẳng CLB nào muốn ký với cầu thủ đốt tiền trong ngân quỹ của họ. Mức lương ghê gớm đó giải thích vì sao Quỷ đỏ không thể bán Sanchez trong mùa hè khi Juventus, Inter Milan lẫn Napoli đều rút lui khi biết múc lương kinh hoàng đó.
 

Tin cùng chuyên mục