Dejan Lovren: “1 chọi 1 với Ronaldo, tôi sẽ khổ”

Trước trận chung kết Champions League vào ngày 26-5 tới đây tại Kiev, trung vệ Dejan Lovren của Liverpool đã thừa nhận một sự thật bất ngờ khi cho rằng nếu trong trận đấu phải 1 chọi 1 với Cristiano Ronaldo của Real, bản thân sẽ gặp khó.

Ronaldo thường khiến các trung vệ gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Getty Images
Ronaldo thường khiến các trung vệ gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Getty Images

Cách đây không lâu, hậu vệ trẻ Alexander-Arnold trả lời truyền thông về kế hoạch ngăn cản Ronaldo ở trận chung kết Champions League tới đây. Theo Alexander-Arnold, với việc thường xuyên theo dõi video về Ronaldo, đã cho anh rất nhiều kinh nghiệm trong việc đối đầu với siêu sao người Bồ Đào Nha tới đây. Và có vẻ như cầu thủ trẻ 19 tuổi rất tự tin có thể kèm “chặt” Ronaldo.

Tuy nhiên, nếu Alexander-Arnold tự tin bao nhiêu thì người đồng đội Lovren thiếu bấy nhiêu. Thi đấu ở vị trí trung vệ, lại có nhiều kinh nghiệm hơn cả Alexander-Arnold, đáng lý ra Lovren phải tự tin có thể khiến Ronaldo “tắt điện” ở trận chung kết sắp tới. Nhưng không, trung vệ người Croatia lại khẳng định bản thân anh sẽ gặp khó trong những tình huống “1 chọi 1” với Ronaldo.

Trung vệ Lovren cho biết: “Ronaldo, Salah, Messi đều là những cầu thủ xuất sắc, bạn cần phải tôn trọng những cầu thủ này. Mỗi năm Ronaldo ghi được hơn 30 bàn thắng, nếu anh ấy có một mùa giải tồi tệ, anh ấy cũng tối thiểu ghi được 30 bàn và tất nhiên, chúng tôi cần chú ý đến điều đó. Nhưng chúng tôi chơi ở Premier League, từng đối đầu với những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới, nên biết phải làm thế nào để phòng ngự tập thể . Tuy nhiên, khi bạn muốn ngăn cản Ronaldo, chúng tôi sẽ làm điều đó với nhau, còn 1 chọi 1 rất khó khăn cho tôi” .

Tin cùng chuyên mục